Pháp luật

"Tú bà" 9X lập hội "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một", "Hội gái xinh" lôi kéo 250 hot girl bán dâm

"Tú bà" Nguyễn Thị Kim Nguyên đã lập hội "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một", "Hội gái xinh" để lôi kéo 250 cô gái tham gia vào đường dây bán dâm của mình.

Ngày 15/1, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa triệt phá thành công đường dây bán dâm có quy mô khoảng 250 người trên địa bàn.

Đôi nam nữ bị bắt quả tang mua bán dâm. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó, khuya ngày 14/1, lực lượng chức năng ập vào kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư ở phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua làm việc, các đối tượng khai mua bán dâm qua sự môi giới của Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, quê An Giang). Từ lời khai trên, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyên để điều tra làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, Nguyên khai làm môi giới mại dâm được gần 1 năm. Trước đó, Nguyên từng làm tiếp thị bia cho nhiều quán nhậu, hiểu rõ nhu cầu mua dâm của khách cũng như các cô gái muốn việc nhẹ, lương cao. Khoảng tháng 2/2019, Nguyên sử dụng tài khoản Zalo có tên "Cô Kim", cùng một số người lập 2 nhóm trên mạng xã hội với tên "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội gái xinh", lôi kéo khoảng 250 cô gái phục vụ rót bia và bán dâm khi có yêu cầu.

Tú bà Nguyễn Thị Kim Nguyên. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo đó, khi khách có nhu cầu, Nguyên sẽ gửi hình ảnh các cô gái. Sau khi thỏa thuận giá cả, Nguyên sẽ báo địa chỉ nhà nghỉ, số phòng khách sạn để khách và các cô gái gặp nhau "vui vẻ".

Giá cho mỗi lần đi khách của gái bán dâm là 2-4 triệu đồng, trong đó Nguyên được hưởng 500 ngàn đồng. Ngoài bán dâm, Nguyên còn nhận cung cấp dịch vụ các cô gái chân dài tới rót bia, tiếp rượu khi khách yêu cầu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: hot girl bán dâm ,"Tú bà"

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP