Thể thao

Trọng Hoàng và các cựu ngôi sao SLNA làm từ thiện dịp cuối năm

Nhân dịp cuối năm, Trọng Hoàng cùng các cựu ngôi sao một thời của SLNA đã tranh thủ thời gian, không quản ngại khó khăn để đi làm từ thiện ngay tại quê hương mình.

Tranh thủ những ngày nghỉ cuối năm khi Tết đến xuân về, Trọng Hoàng cùng các ngôi sao một thời của bóng đá xứ Nghệ như Âu Văn Hoàn, Nguyễn Hồng Việt, Hoàng Văn Bình hay Đình Hiệp đã đi thăm hỏi những hoàn cảnh khó khăn tại quê hương. Các cầu thủ dù không còn thi đấu trong cùng một màu áo, song vẫn sinh hoạt chung tại trung tâm bóng đá cộng đồng Nghệ Football.

Đây là một trung tâm có tiếng tại Nghệ An và quy tụ rất nhiều ngôi sao xứ Nghệ đã thành danh. Hiện tại, Nghệ Football đã mở các chi nhánh tại thành phố Vinh (sân Trang Bùi) và huyện Hưng Nguyên (sân xã Hưng Châu)với quy mô hàng trăm học viên dưới sự dìu dắt của những cựu danh thủ và HLV đội trẻ SLNA.

Trong không khí rộng ràng của ngày Tết cổ truyền dân tộc, Trọng Hoàng và những cầu thủ của Nghệ Football đã cùng nhau tới trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật 19.3 ở xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Trọng Hoàng cùng các cựu danh thủ SLNA làm từ thiện dịp cuối năm

Các ngôi sao bóng đá "quê choa" như Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, Hồng Việt, Đình Hiệp... đã vượt hơn 20 km để đến với trung tâm từ rất sớm. Nơi đây hiện có 25 cháu bé khuyết tật được chăm sóc, nuôi dưỡng và học tập.

Cùng với những lời hỏi han, động viên, các cầu thủ đã gửi tặng mỗi cháu bé khuyết tật một phần quà Tết và một chiếc áo thun đặc biệt. Ngoài ra, Nghệ Football cũng gửi một phần tâm ý nhỏ tới các thầy trong trung tâm để góp phần đem một cái Tết tươm tất hơn cho các bạn nhỏ.

Các cầu thủ Nghệ Football trao phần quà cho hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt những đồng đội, Trọng Hoàng chia sẻ: "Đây chỉ là một hành động nhỏ của anh em chúng tôi, xuất phát từ mong muốn chia sẻ một chút ấm áp cho những em nhỏ có hoàn cảnh không may có thể đón cái tết tươm tất hơn.

Số tiền và quà không nhiều, nhưng đó là sự chắt chiu, là tấm lòng của tôi và những anh em trong Nghệ Football. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ có thể thực hiện những hoạt động này đều đặn, thường xuyên và hiệu quả hơn nữa".

Trọng Hoàng đến thăm và tặng quà các em nhỏ

Nghệ Football vân đang duy trì quỹ từ thiện với sự góp sức của Trọng Hoàng cùng các bạn bè, doanh nhân... ở nhiều lĩnh vực trong xã hội. Các năm qua, Trọng Hoàng cùng anh em tại Nghệ Football thực hiện đều đặn các trận đấu từ thiện để gây quỹ cho các trẻ em nghèo hay các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Nghệ An.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP