Cuộc sống

Tối nào vợ vô sinh cũng mua hàu tươi cho chồng ăn, rồi âm thầm chọc thủng bao cao su

Hương ngày nào cũng mua 1 đống hàu tươi về ép Phan ăn và nói dối rằng mình được cho. Ngược lại, Hương lại viện cớ mệt cấm vận Phan và tự tay chọc thủng hết bao cao su bỏ...

Hương vốn dĩ là người thứ 3 xuất hiện trong cuộc tình của Phan và Mai. Nhưng không biết do lòng người hay do ý trời mà từ người thứ 3, Hương chuyển thành nhân vật chính của cuộc tình đó, kết hôn với Phan khi Mai nói rằng vì hoàn cảnh không cho phép, Mai phải lấy một người giàu có hơn Phan để lo cho gia đình.

Phan đau khổ, khi ấy chỉ có Hương là người duy nhất ở bên cạnh an ủi Phan. Đám cưới Phan và Hương được tổ chức không lâu sau khi Mai đi lấy chồng. Hương biết là Phan trong lòng vẫn còn hình bóng của Mai, nhưng rồi thời gian, rồi tình cảm của Hương sẽ xoa dịu đi tất cả những thứ đó.

Hương tin là như vậy, và Hương cũng không bao giờ dám nói ra chuyện chính Hương đã đưa người chồng tương lai giàu có đến với Mai để Hương có cơ hội ở bên Phan. Hương nghĩ, Hương chỉ đang thực hiện ý đồ của duyên phận mà thôi.

Cuộc hôn nhân của Hương và Phan diễn ra êm đềm và vô cùng tốt đẹp. Phan rất tốt với Hương, làm chuyện gì cũng nghĩ đến Hương. Hương hạnh phúc nghĩ rằng mình đã có Phan thật sự. Mọi thứ với Hương sẽ yên bình lắm nếu như không có chuyện cả hai kết hôn hơn 2 năm rồi mà Hương vẫn chưa có tin vui.

Lo lắng đi khám để rồi Hương nhận về cái tin sét đánh ấy. Hương bị vô sinh. Hương như bị đẩy xuống nỗi đau tột cùng của sự tuyệt vọng. Vô sinh gì chứ? Hương khỏe mạnh thế này cơ mà. Chắc chắn các bác sĩ đã nhầm rồi. Hương khóc suốt đoạn đường về nhà. Phan nhìn Hương lo lắng rồi Hương đùng đùng đòi ly hôn. Nghe lý do, Phan chết lặng. Nỗi đau ập đến cùng nỗi lo lắng trách nhiệm, Phan ôm chặt lấy Hương. Phan không thể bỏ Hương được.

(Ảnh minh họa)

Căn nhà bỗng nhiên vắng bặt tiếng cười. Cái tin Hương vô sinh vẫn được giấu kín. Hương vẫn không ngừng muốn ly hôn với Phan vì Hương không muốn Phan khổ theo Hương. Không ngờ, cuộc đời lại một lần nữa đẩy Hương vào cái vòng luẩn quẩn khi Hương vô tình gặp lại Mai đi xin việc.

Mai lấy chồng đại gia cơ mà? Sao giờ nhìn kham khổ, phải vạ vật đi xin việc thế này. Hóa ra, cuộc đời Mai cũng đau xót lắm. Chồng Mai có tiền, lại lăng nhăng, Mai không chịu nổi, phản kháng thì bị đánh đập. Cuối cùng, Mai đành bỏ đi. Hương nghe mà xót xa, cuộc đời Mai đến bước đường này chẳng phải một phần là do Hương hay sao? Nghĩ về Phan, Hương chợt nảy ra cái ý đó, dù là đau đớn, Hương vẫn phải làm. Hương muốn bù đắp cho cả hai.

Hương đưa Mai về nhà mình làm giúp việc. Phan sững sờ khi gặp lại Mai. Nhìn ánh mắt của Mai và Phan, Hương đau đớn biết cả hai vẫn còn nghĩ về nhau. Phan phản đối chuyện Mai ở nhà mình nhưng Hương nói:

-Nếu anh không để chị ấy ở lại, em sẽ rời khỏi đây ngay!

Phan đành chấp nhận. Hương ngầm thực hiện mục đích của mình. Hương ngày nào cũng mua 1 đống hàu tươi về ép Phan ăn và nói dối rằng mình được cho. Ngược lại, Hương lại viện cớ mệt cấm vận Phan và tự tay chọc thủng hết bao cao su bỏ vào phòng ngủ của Mai.

(Ảnh minh họa)

Hương luôn tin rằng tình cũ không rủ cũng đến. Mai và Phan đã từng có một khoảng thời gian yêu thương nhau say đắm, lẽ nào giờ gặp nhau lại không động lòng. Cứ nghĩ đến cảnh Mai và Phan âu yếm nhau, Hương lại nghe như muối xát kim châm trong lòng.

Hương không biết mình đang làm chuyện điên rồ gì nữa nhưng Hương chỉ muốn Mai có thể thay Hương sinh cho Phan một đứa con. Đó là cách để Hương bù đắp cho Phan. Mai có con rồi, Hương sẽ viện cớ đó để ly hôn với Phan. Dù đau đớn, nhưng Hương cũng không còn cách nào khác. Hương nghĩ cách làm của Hương mọi người nghe xong sẽ ủng hộ. Dù gì, Hương cũng không thể sống ích kỉ được. Nhưng Hương đã không liệu được thứ ấy…

Sau 1 tháng, Mai đột ngột không muốn ở nhà Hương nữa, Mai lặng lẽ rời đi rồi để lại cho Hương một lá thư nói rằng Phan đã vĩnh viễn thuộc về Hương. Hương không hiểu, định gọi điện cho Mai thì Phan giằng lấy điện thoại, tát cho Hương một cái cháy má rồi ôm chặt lấy Hương:

-Xin em đừng là chuyện điên rồ ấy nữa. Giờ anh chỉ cần mình em mà thôi! Không có con mình sẽ xin con nuôi. Đừng tự làm tổn thương mình thêm nữa.

Hương hiểu mọi chuyện đã đổ bể, Mai và Phan đã biết tất cả. Cả 3 người đều không lỡ làm tổn thương nhau, cùng muốn tự mình gánh chịu nỗi đau. Là cao thượng hay ngu ngốc đây? Tại sao vì yêu, vì chữ trách nhiệm, họ lại tự đẩy mình vào cái vòng luẩn quẩn này chứ? Còn cách giải quyết nào tốt hơn cho cuộc tình này không?

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: vợ vô sinh ,bao cao su

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP