Thể thao

Tin HOT tối 28/1: HLV Hữu Thắng muốn phá chỉ tiêu của VFF

Bản tin bóng đá tối nay – 28/1 bao gồm các tin hot: HLV Hữu Thắng muốn phá chỉ tiêu của VFF, Tuấn Anh thừa nhận HAGL cần thêm ngoại binh trên hàng công,…

Năm 2017, HLV Hữu Thắng được giao chỉ tiêu đưa U22 Việt Nam lọt vào chung kết SEA Games. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, ông thầy xứ Nghệ khẳng định muốn làm nhiều hơn thế, tức là lên ngôi vô địch.
huan luyen vien huu thang
HLV Hữu Thắng.

Cựu HLV Sông Lam Nghệ An cho biết: “Tôi cũng như tất cả người hâm mộ Việt Nam, đều khát khao đứng ở trên đỉnh vinh quang của bóng đá khu vực, cụ thể là kỳ SEA Games sắp tới.

Tôi mong nhất là trong năm tới, các tuyển thủ của tôi đều mạnh khoẻ. Những ai đã chấn thương rồi thì nhanh chóng hồi phục để chơi cho CLB và sau đó tập trung đội tuyển ở trạng thái sung sức nhất!”.

Tuấn Anh thừa nhận HAGL cần thêm ngoại binh trên hàng công

Trao đổi với báo chí trong ngước trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017, tiền vệ Tuấn Anh cũng thừa nhận HAGL sẽ trở thành đội bóng nguy hiểm hơn nếu có ngoại binh trên hàng công:

“Tôi nghĩ rằng, HAGL cần thêm ngoại binh chất lượng thi đấu ở vị trí tiền đạo. Khi đội bóng bị vây ép rất cần 1 trung phong hoạt động độc lập, ghi bàn giúp đội vượt qua khó khăn. Tôi và toàn đội phải nỗ lực hết mình để đội không phải chật vật như 2 năm trước”.

Barca đụng ‘thứ dữ’

Vòng bán kết Copa del Rey vừa được bốc thăm phân cặp và nó đã đem đến trận ‘chung kết sớm’ giữa 2 đội bóng lớn Barcelona và Atletico Madrid.

Sau khi Sevilla và Real Madrid lần lượt bị loại, Barca và Atletico chính là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Atletico sẽ tiếp Barca ở trận lượt đi vào ngày 1/2 tới, và trận lượt về diễn ra sau đó 2 tuần. Trận bán kết còn lại là cuộc đấu giữa Alaves và ‘hiện tượng’ Celta Vigo, đội vừa đánh bại Real Madrid với tổng tỉ số 4-3 ở tứ kết.

Rooney nhận lời sang Trung Quốc

The Sun cho hay, Wayne Rooney sẽ rời MU sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn để chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc.

Tại đây, tiền đạo này sẽ nhận mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần. Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ cảm thấy không hài lòng khi Jose Mourinho tiếp tục để anh ngồi dự bị trong trận bán kết lượt về EFL Cup với Hull City vào rạng sáng qua và quyết định ra đi.

Wenger bị phạt nặng

Trong trận Arsenal gặp Burnley ở vòng 22 Premier League hôm 22/1, HLV Arsene Wenger đã bị truất quyền chỉ đạo do phản ứng trọng tài chính. Chưa dừng lại ở đó, trong đường hầm, chiến lược gia người Pháp đã tranh cãi nảy lửa với và xô đẩy trọng tài thứ 4 Anthony Taylor.

Dù sau đó đã gửi lời xin lỗi tới các trọng tài nhưng LĐBĐ Anh (FA) vẫn ra án phạt cực nặng cho Wenger: cấm chỉ đạo 4 trận và nộp phạt số tiền 25 nghìn bảng.

Do án phạt có hiệu lực ngay lập tức nên HLV người Pháp sẽ không chỉ đạo các cầu thủ Arsenal thi đấu từ trận gặp Southampton (FA Cup) cùng 3 trận đấu tại Premier League trước Watford, Chelsea và Hull.

Tác giả bài viết: Trần Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP