Đẹp

Tìm lại đường cong cho cơ thể

Bạn đang đau đầu vì chưa tìm ra giải pháp cho một thân hình lý tưởng? Bạn muốn giảm mỡ toàn diện từ bụng, đùi, tay, mặt, cổ,... mà không phải phẫu thuật?Công nghệ giảm béo Body Tite chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Trong hai ngày 16 và 17/12 vừa qua, khách hàng đến trải nghiệm công nghệ BodyTite được tư vấn và tiến hành hút mỡ bởi bác sỹ Lê Xuân Hiệp – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ của Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Có rất nhiều chị em phụ nữ đã đến để lắng nghe tư vấn từ chuyên gia Lê Xuân Hiệp và sử dụng dịch vụ hút mỡ BodyTite.

Bệnh nhân được bác sĩ Lê Xuân Hiệp – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ tư vấn kỹ lưỡng trong buổi tư vấn do Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tổ chức.


Một thân hình cân đối, một vóc dáng săn chắc luôn là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng có đủ kiên trì để tuân thủ theo một thực đơn giảm cân khắt khe, hoặc đủ thời gian để chăm chỉ luyện tập thể dục. Thấu hiểu điều đó, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã cho ra mắt dịch vụ “Điêu khắc cơ thể với công nghệ hút mỡ BodyTite”.

BodyTite có xuất xứ từ Mỹ, đã được tổ chức FDA cấp giấy chứng nhậnđặc biệt an toàn và hiệu quả. Công nghệ này với quy trình xử lý mỡ 3 chiều bằng sóng RF lưỡng cực, lượng mỡ sẽ được lấy ra ngoài một cách an toàn và không đau, sóng RF đốt nóng mỡ dưới da làm săn chắc, mềm mượt vùng da sần sùi, lỏng lẻo.

Khách hàng được tiến hành hút mỡ bụng bằng công nghệ BodyTite.

Với chuyên môn vượt trội từ các chuyên gia cùng đội ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản của Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ;sau quá trình hút mỡ, khách hàng vừa có được thân hình săn chắc thon gọn, vừa tốt cho sức khỏe do lượng mỡ nội tạng được giảm đi đáng kể. Chỉ một lần điều trị duy nhất, bạn có thể giảm ngay 2 size quần. Hiệu quả của phương pháp này tương đương với phẫu thuật cắt bỏ mỡ bụng.

Ưu điểm vượt trội mà công nghệ BodyTite mang lại là làm thon gọn vùng điều trị rõ rệt chỉ sau 1 lần, tái tạo lại đường cong cơ thể, không cần nghỉ dưỡng, ít đau, ít xâm lấn và giữ được làn da săn chắc như chưa từng can thiệp hút mỡ.Kết quả có thể thấy ngay sau phẫu thuật và đạt kết quả mơ ước sau 1 tháng và duy trì lâu dài. Đặc biệt với những trường hợp đã từng hút mỡ hoặc những vùng đặc biệt như vùng mặt, cổ, vai, cánh tay, lưng, đùi…

Bác sĩ Võ Ngọc Thái – Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết: “Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ là đơn vị duy nhất ở Nghệ An thực hiện giảm béo bằng máy BodyTite công nghệ mới nhất, đánh bay toàn bộ mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không cần phẫu thuật. Công nghệ BodyTite là giải pháp toàn diện đánh bay mỡ thừa, vẽ lại đường cong cho cơ thể; đặc biệt hiệu quả với những khu vực cứng đầu tích tụ mỡ thừa như bụng, bắp tay, nách, đùi, lưng, nọng cằm…”

Khách hàng được tiến hành hút mỡ vùng mặt bằng công nghệ BodyTite.


Tùy theo tình trạng thừa cân của bệnh nhân, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ lên phác đồ trị liệu cho từng người. Bên cạnh đó bác sỹ còn đưa ra chế độ ăn uống ưu việt nhất và vận động phù hợp để các bệnh nhân có thể có được sức khỏe và vóc dáng duy trì như ý sau giảm béo, ngăn ngừa việc béo trở lại.

Giảm mỡ không chỉ để có vóc dáng chuẩn, tạo thân hình chữ S quyến rũ mà còn đảm bảo sức khoẻ, phòng tránh bệnh tật do mỡ thừa gây ra.

Để được tư vấn và điều trị; hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An (https://www.facebook.com/thammybvctchna/)

Địa chỉ: Số 138 - Đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP. Vinh (Bệnh viện Ba Lan cũ)

☎ Bác sĩ Võ Ngọc Thái (chuyên tư vấn phẫu thuật) - 0986715204

☎ Bác sĩ Chu Văn Hiếu (chuyên điều trị da) – 0911444115

☎ Văn phòng khoa - 0238.666661

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP