Giải trí

Thực hư tin nghệ sĩ Anh Vũ bị sát hại tại Mỹ

Tại Mỹ, mọi công đoạn sửa soạn cho lễ viếng diễn ra vào ngày hôm nay cũng đang được hoàn thành.

Những ngày qua, xung quanh cái chết của diễn viên hài Anh Vũ có rất nhiều thông tin bên lề. Thời điểm đầu, nhiều thông tin cho rằng vì đi diễn về muộn, tắm khuya nên nam nghệ sĩ bị đột tử.

Ngay sau đó, người bạn thân của Anh Vũ là NSND Hồng Vân và Leon Vũ đều phủ nhận thông tin trên và cho biết hiện nguyên nhân chính xác đang được phía cảnh sát điều tra làm rõ nên mọi tin đồn đều không chính xác.

Nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện vẫn chưa có thông tin cuối cùng

Khi nguyên nhân vẫn còn chưa được công khai thì xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Anh Vũ bị sát hại bên Mỹ. Tuy nhiên, theo thông tin từ bạn bè Anh Vũ bên Mỹ thì cảnh sát đã cho biết không có chuyện như vậy.

Tiếp tục những thông tin về việc đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước, ca sĩ Leon Vũ cho biết đã được cấp giấy tờ để sau lễ viếng Anh Vũ tại Mỹ có thể đưa thi hài nam nghệ sĩ xấu số về nước một cách sớm nhất.

Theo thông tin từ gia đình và bạn bè của Anh Vũ, thi hài nam nghệ sĩ sẽ được đưa về Việt Nam vào ngày 9/4, sớm hơn một ngày so với dự kiến.

Lễ viếng Anh Vũ được tổ chức tại Mỹ

Tại Mỹ, mọi công đoạn sửa soạn cho lễ viếng diễn ra vào ngày hôm nay cũng đang được hoàn thành. Một vài hình ảnh về Anh Vũ được đưa về nhà quàn cũng được bạn bè của anh chia sẻ với công chúng.

Theo đó, thi hài nam nghệ sĩ đã được thay áo dài trắng và trang điểm để mọi người đến nhìn mặt lần cuối. Em gái Anh Vũ cho biết gia đình đã nhờ sự giúp đỡ của nhiều người để tổ chức tang lễ chu đáo nhất.

Các nghệ sĩ như Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Hoài Tâm, Trizzie Phương Trinh và Bích Thảo sẽ tiếp nhận đón khách đến viếng Anh Vũ tại Mỹ.

NSND Hồng Vân cho biết lễ viếng Anh Vũ tại Việt Nam dự kiến tổ chức tại Ấn Quang còn thời điểm chôn cất thi hài sẽ được xác định sau.

Tác giả: Anh Nam

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP