Thể thao

Thua đậm TPHCM, SLNA nhận thất bại thứ 3 liên tiếp

Hàng thủ SLNA có trận đấu bạc nhược trước CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League 2021, qua đó phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp.

CLB TP.HCM 3 – 0 SÔNG LAM NGHỆ AN

Ghi bàn: Barros (54’), Tùng Quốc (74’), Lee Nguyễn (88', pen)

CLB TP.HCM tiếp đón SLNA với nhiệm vụ phải giành kết quả có lợi để vực dậy tinh thần. HLV Polking gây bất ngờ khi cất bộ 3 tiền đạo ngoại trên băng ghế dự bị và đặt niềm tin vào Lâm Ti Phông và Hồ Tuấn Tài.

Trong khi đó, đội khách SLNA chủ động chơi thấp và phòng ngự phản công. Tốc độ của Phan Văn Đức ít nhiều gây khó dễ cho TPHCM. Thế trận giằng co diễn ra với cơ hội nguy hiểm đáng kể nhất là cú sút chạm cột dọc của Huy Toàn bên phía đội chủ sân Thống Nhất.

SLNA thi đấu giằng co trong hiệp 1

Sang hiệp 2, HLV Polking buộc phải tung cả 3 tiền đạo ngoại vào sân và lối chơi của TPHCM trở nên khởi sắc hơn. Phút 54, Trọng Long tung đường chuyền dài chuẩn xác để Barros băng xuống dứt điểm chéo góc mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Tinh thần của TPHCM lên cao sau khi có bàn dẫn. Liên tiếp là những pha dứt điểm uy hiếp tạo ra trước cầu môn của Văn Hoàng. Đến phút 74, từ đường chuyền của Darrio, Tùng Quốc khống chế gọn gàn trước khi sút chéo nhân đôi cách biệt.

Chỉ 1 phút sau, Tùng Quốc tiếp tục cơ hội đối mặt thủ môn nhưng lại không chiến thắng được Văn Hoàng. Đến phút 87, TPHCM được hưởng phạt đền sau khi Xuân Mạnh để bóng chạm tay.

Lee Nguyễn không mắc sai lầm nào để ấn định thắng lợi 3-0 cho đội chủ sân Thống Nhất.

SLNA dậm chân ở vị trí thứ 12 với trận thua thứ 3 liên tiếp, trong khi đó, áp lực được giảm tải cho HLV Polking với thắng lợi này của TP.HCM

Đội hình thi đấu:

TPHCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Đình Khương, Thanh Bình, Văn Đức, Văn Thuận, Huy Toàn (Paolo, 46’), Trọng Long, Lee Nguyễn, Lâm Ti Phông (Darrio, 46’), Hồ Tuấn Tài (Barros, 46’)

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Văn Khánh, Đình Châu, Sỹ Sâm (Bá Sang, 62’), Jelic, Xuân Mạnh, Văn Việt, Bruno Henrique, Văn Đức, Peter Samuel

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP