Thể thao

Thủ môn bẽ mặt trước quả đá penalty táo bạo

Eric Bautheac làm thủ môn đối phương ngỡ ngàng với cú dứt điểm nhẹ đưa trái bóng từ từ lăn vào chính giữa khung thành.

Cú đá penalty sỉ nhục thủ môn của sao A.League Eric Bautheac làm thủ môn đối phương ngỡ ngàng với một cú dứt điểm nhẹ đưa trái bóng từ từ lăn vào chính giữa khung thành.

Tiền vệ Eric Bautheac khiến cộng đồng mạng dậy sóng với pha đá penalty kỳ quặc trong trận đấu giữa Brisbane Roar và Adelaide United tại giải vô địch quốc gia Australia diễn ra ngày 25/4.

Thủ môn Paul Izzo bất lực nhìn bóng từ từ lăn vào lưới.

Phút 61 khi tỷ số đang là 2-2, Brisbane được hưởng quả penalty, và Bautheac là người nhận trách nhiệm. Tưởng chừng cầu thủ số 11 sẽ thực hiện quả panenka kỹ thuật nhưng không, bóng từ từ lăn trên mặt sân rồi đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đội khách.

Cú đá của tiền vệ sinh năm 1987 khiến nhiều CĐV ở sau cầu môn hốt hoảng vì tưởng anh có tình huống panenka lỗi. Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, nhiều CĐV lại khẳng định đây là chủ ý đánh lừa thủ môn đội khách của Bautheac.

Số khác lại cho rằng thủ môn của Adelaide quá kém cỏi trong tình huống này. Anh vẫn còn thời gian để đổ người nhưng dừng lại và tỏ vẻ thất vọng.

Đội bóng của HLV Robbie Fowler nhận thất bại chung cuộc 3-5 trên sân nhà.

Cú đá penalty của Bautheac dường như chạm vào tự ái của Adelaide. Đội khách đẩy cao đội hình tấn công trong những phút tiếp theo và ghi liền 3 bàn thắng vào lưới Brisbane, qua đó kết thúc trận đấu với thắng lợi 5-3.

Brisbane Roar đang được dẫn dắt bởi Robbie Fowler - tiền đạo nổi danh một thời của Liverpool. Trước khi đến làm việc tại A.League, cựu danh thủ người Anh từng dẫn dắt Muangthong Utd ở Thai League mùa giải 2011/12.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP