Du lịch

Thót tim chiêm ngưỡng nhà thờ biệt lập nằm cheo leo giữa vách đá đẹp như tranh

Căn nhà thờ ngoạn mục nằm cheo leo giữa những vách đá thẳng đứng của núi Baldo (Ý) khiến du khách không khỏi trầm trồ.

Được xây dựng ở độ cao hơn 700m so với mực nước biển, nằm trên thành một vách đá thẳng đứng ở núi Baldo của Ý, nhà thờ Santuario Madonna della Corona trông như thể đang treo lơ lửng giữa không trung.

Đây là một địa điểm đặc biệt để tham quan và là một trong những khu bảo tồn nổi tiếng nhất của Ý dành riêng cho Đức Trinh Nữ Maria.

Nhà nguyện Ý như đang nằm lơ lửng trên một sườn vách đá tuyệt đẹp.

Do nằm ở vị trí hẻo lánh, được che chở bởi một thềm đá mỏng, nên bản thân kiến ​​trúc kỳ diệu của nhà thờ vẫn được bảo tồn, ngoại trừ một vài lần nâng cấp. Công trình kiến ​​trúc độc đáo này đã có từ năm 1530, và là nơi tu tập của các tu sĩ ẩn dật, những người tìm kiếm sự đơn độc trong thiên nhiên để suy ngẫm và cầu nguyện.

Cảnh tượng cheo leo của tòa kiến trúc.

Đến với Santuario Madonna della Corona, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vài lát cắt lịch sử và nghệ thuật khác nhau, bao gồm các tác phẩm điêu khắc của Ugo Zannoni, Pesare Santa; một bản sao của chiếc cân được sử dụng để cân Chúa Giê-su trước khi bị đóng đinh, và nhiều di tích lịch sử khác.

Bên trong nhà thờ Santuario Madonna della Corona.

Ngày nay, nhà thờ nép mình trong những vách đá đã mở cửa quanh năm chào đón các du khách lang thang, những người muốn tìm kiếm sự bình yên và thư thái giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và lịch sử nghệ thuật.

Sự biệt lập của địa điểm rất phù hợp với những ai yêu thích sự yên bình.

Cho dù bạn đam mê nghệ thuật, lịch sử tâm linh hay chỉ đang tìm kiếm một nơi để hít thở và tìm sự bình yên trong tâm hồn giữa thiên nhiên tuyệt đẹp, một cuộc hành trình qua ngôi nhà thờ ẩn dật tách biệt khỏi thế giới này thật sự rất đáng giá.

Nhà thờ có thể tiếp cận từ hai hướng. Nếu bạn sẵn sàng cho một chuyến hành hương và ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời xung quanh thì hãy đi theo con đường mòn truyền thống. “Con đường hành hương" mất khoảng 2 giờ đi bộ khi bạn đi theo lối của các bậc thang dẫn sâu vào rừng hướng về phía vách đá. Hoặc, có một cách đơn giản hơn để đến khu bảo tồn đó là thuê xe đưa đón có trả phí ở Spiazzi.

Một vài góc nhìn tuyệt đẹp khác từ Santuario Madonna della Corona.

Tác giả: CERSEI (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: núi Baldo ,vách đá ,nhà thờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP