Đẹp

Thoa phấn rôm lên mặt rồi ngâm trong nước 30 giây, bạn sẽ cực sốc về kết quả

Bạn đừng bỏ lỡ mẹo làm đẹp cực hay ho mà đơn giản như thế này nếu không muốn phải tiếc hùi hụi nhé!

Phấn rôm em bé cực kì lành tính với da, không chỉ là “mỹ phẩm” cần thiết cho trẻ nhỏ mà bất kì chị em nào cũng sẽ thích thú với những công dụng nó mang lại. Bên cạnh bí quyết dùng phấn rôm để giữ màu son lâu trôi, trị tóc bết, giảm nhờn cho da,… thì giờ đây bạn sẽ phải trầm trồ với khả năng mới của chúng, cùng khám phá ngay công thức dưới đây.

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn làm sạch da với sữa rửa mặt thấm khô rồi bôi kem dưỡng ẩm, kem nền, kem lót như bình thường.

- Tiếp đến, bạn dùng phấn rôm thoa lên da 1 lớp khá dày rồi nhúng mặt vào nước mát trong 30 giây. Đây là bí quyết được các bạn gái “rỉ tai” nhau bởi lớp phấn trong veo, nhìn rất tự nhiên.

Sau đó, bạn dùng khăn giấy thấm nhẹ cho khô chứ không lau mạnh rồi thực hiện đánh phấn mắt và má hồng để hoàn tất quá trình trang điểm

Công dụng:

Phương pháp này được biết đến với tên là jamsu, phấn rôm có tác dụng thay thế phấn phủ, đem đến 1 lớp nền cực đẹp, bền lâu lại cực kỳ mịn màng hơn hẳn, cho dù thời tiết có nóng ẩm thì lớp make-up vẫn giữ màu tốt, đồng thời chúng còn kiềm dầu xuất sắc. Nếu bạn không phải là “tín đồ” make-up thì vẫn nên trải nghiệm cách làm trên vì chúng giúp làn da sáng đều màu, không bị sạm đen hay thô ráp.

Được rất nhiều cô gái trẻ ưa chuộng bởi hiệu quả tuyệt, bí quyết này nhanh chóng trở thành trào lưu tại Hàn Quốc, bạn còn chần chừ gì mà chưa thực hiện ngay nhỉ?

Lưu ý: Nếu da mặt bạn thuộc da khô thì đừng nhúng mặt vào nước quá lâu mà chỉ dừng lại ở khoảng 20 giây và bôi phấn rôm dày hơn 1 chút. Ngoài ra, thay vì nhúng mặt vào chậu nước, bạn có thể cho nước vào bình xịt rồi xịt đẫm lên mặt cũng cho hiệu quả tương tự.

Tác giả: Tịnh Tâm

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP