Thế giới

Thiếu nữ 21 tuổi giả trai để dụ quan hệ tình dục với trẻ mới lớn

Một phụ nữ 21 tuổi đã đóng giả thành cậu bé 16 tuổi để tấn công tình dục 50 thiếu nữ trẻ ở độ tuổi 13. Vụ việc hiện đang gây chấn động tại Anh.

Gemma Watts 8 năm tù vì đã có hành vi giả trai để lừa hàng chục cô gái quan hệ tình dục.

Hôm 10/1, Tòa án tại Anh kết án cô gái trẻ mang tên Gemma Watts 8 năm tù vì đã có hành vi giả trai để lừa hàng chục cô gái quan hệ tình dục.

Vụ việc hiện đang gây chấn động tại Anh, cô gái 21 tuổi đóng giả là Jake Waton, một cậu bé 16 tuổi, để tìm "con mồi" trên mạng. Watts sử dụng mạng xã hội để kết giao với các trẻ mới mới độ tuổi khoảng 14. Cảnh sát nói rằng thân phận giả của Watts rất thuyết phục khiến nhiều con mồi sập bẫy.

Trước đó, vào tháng 11/2019, Watts đã nhận tội với bảy cáo buộc liên quan đến 4 nạn nhân ở độ tuổi 14 và 15. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng có khả năng còn nhiều nạn nhân khác.

Các tội danh của Watts bao gồm tấn công bạo lực, tấn công tình dục và dụ dỗ trẻ em quan hệ tình dục. Watts bị kết án tám năm tù tại Tòa án Winchester ở miền nam nước Anh.

Các nạn nhân cho biết, thiếu nữ 21 tuổi này giỏi đến mức ngay cả một số phụ huynh cũng tin rằng con gái họ đang quen biết với một chàng trai tên Jake. Đôi khi cảnh sát cũng tin rằng cô gái này là nam giới.

Vào tháng 4/2018, dù biết đang bị cảnh sát theo dõi, nhưng cô gái 21 tuổi này vẫn tiếp tục dụ dỗ nhiều thiếu nữ với tư cách là chàng thanh niên Jake.

Nhiều nạn nhân không biết mình bị lừa cho tới khi được cảnh sát liên lạc. "Một số tỏ ra rất sốc vì cho biết đây là mối tình đầu của họ", thám tử Constable Phillipa Kenwright, thuộc sở cảnh sát Metropolitan, cho biết.

Hiện phía cơ quan điều tra xác nhận có 7 nạn nhân, tuy nhiên, số nạn nhân trên khắp nước Anh có thể lên tới 50 người.

Đáng chú ý, Gemma Watts không bày tỏ sự hối hận và không đưa ra lời giải thích nào cho hành động của mình.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP