Pháp luật

Thầy dạy làm nail dùng ảnh nóng tống tiền học trò nữ

Tuấn Anh lén chụp một hình ảnh nhạy cảm của chị T. rồi đe dọa, ép buộc chị phải chuyển cho hắn số tiền 10 triệu đồng.

Ngày 23/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mai Sơn (Sơn La) cho biết, vừa ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (SN 1997, trú tại xã Động Quan, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó vào ngày 19/12, Công an huyện Mai Sơn tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của chị Đ.T.H.T. (SN 1994, trú tại thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn) với nội dung, vào khoảng tháng 8/2021 qua mạng xã hội, chị có quen một nam thanh niên tự giới thiệu tên là Tuấn Anh (không rõ địa chỉ), sau đó được Tuấn Anh dạy nghề làm nail (sơn móng tay, chân) với học phí 3 triệu đồng/tháng.

Quá trình học nghề, lợi dụng sơ hở của chị T., Tuấn Anh đã lén chụp được một hình ảnh nhạy cảm của chị T., rồi sau đó Tuấn Anh đe dọa, ép buộc chị T. phải chuyển khoản cho hắn số tiền 10 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Sau khi chiếm đoạt được số tiền 10 triệu đồng, Tuấn Anh tiếp tục đăng tải, chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của chị T. lên mạng xã hội nhằm tiếp tục đe dọa, cưỡng đoạt tài sản của chị T. Vì vậy, ngày 19/12, chị T. đã đến cơ quan công an tố giác hành vi phạm tội của đối tượng.

Ngày 20/12, Công an huyện Mai Sơn đã tập trung đấu tranh, làm rõ vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đã xác định được Nguyễn Tuấn Anh chính là thủ phạm, thực hiện hành vi cưỡng đoạt số tiền 10 triệu đồng của chị T.

Ngày 21/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mai Sơn đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tuấn Anh để tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP