Cộng đồng mạng

'Thánh lố' Trần Đức Bo chính thức trở lại với bộ hình hở bạo, thông báo lấy chồng từ bỏ mọi cuộc chơi

Sau thời gian dài vắng bóng vì tài khoản Facebook cá nhân bị tạm khóa, Trần Đức Bo đã chính thức trở lại với bộ hình uốn éo, phản cảm khiến dân mạng ngao ngán.

Sau vận xui liên hoàn khi tài khoản TikTok hơn 1,4 triệu lượt theo dõi bị "bay màu", trang Facebook cá nhân bị tạm khóa 30 ngày, có thể nói năm 2021 là năm không mấy may mắn với anh chàng "thị phi" Trần Đức Bo.

Tuy nhiên có vẻ như anh chàng đã vượt qua cú sốc mất tài khoản, sau khi vừa được mở khóa Facebook Trần Đức Bo đã ngay lập tức tung bộ ảnh hở bạo khiến dân mạng chỉ biết thở dài ngao ngán.

Vẫn giữ đúng phong cách uốn éo, nằm lê lết và hở hang đến mức lộ phần nhạy cảm, Trần Đức Bo tiếp tục diện bộ trang phục trắng xuyên thấu, váy ngắn cũn cỡn vô cùng phản cảm. Không chỉ vậy, anh chàng 9X còn trang điểm quá lố khiến khuôn mặt trắng bệch cùng với mái tóc giả dài trắng muốt khiến Trần Đức Bo nhìn không khác gì ma nữ trong đêm. Dường như sợ rằng bộ ảnh không đủ hot cho lần trở lại này, anh chàng thị phi còn tự nhận mình là cô dâu đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Thông báo lấy chồng từ bỏ mọi cuộc chơi".

Những kiểu tạo dáng khó hiểu của Trần Đức Bo

Là một hiện tượng mạng nổi lên nhờ quay những video làm trò lố lăng, Trần Đức Bo nhận được không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Qua sự việc mất tài khoản TikTok vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng vừa rồi, nhiều cư dân mạng mong rằng anh chàng có thể bớt làm những trò lố lại. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng vẫn quyết định tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình theo con đường ''câu view'' đầy thị phi này.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP