Du lịch

Thăm bến du thuyền quốc tế nổi tiếng của Tập đoàn TECCO và các đối tác

Bến du thuyền đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc tại bờ biển Nha Trang, Khánh Hòa được đầu tư bởi Tập đoàn TECCO và các đối tác. Bến du thuyền quốc tế này có tổng mức đầu tư 1500 tỷ đồng.

Bến du thuyền quốc tế Ana Marina tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng - trục đường chính và quan trọng nhất của phường Vĩnh Hòa - thành phố Nha Trang. Ảnh: Toàn cảnh bến du thuyền quốc tế Anna Marina. Ảnh: P.V

Dự án Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang có tổng quy mô lên tới 89,3 ha đã tạo nên một công viên khổng lồ nổi trên mặt nước với 3 chức năng chính: Khu biệt thự bến du thuyền có diện tích 1,2 ha; Khu dịch vụ và hạ tầng kỹ thuật rộng 2,1 ha; Khu tổng hợp với các cầu cảng, cầu phao để neo đậu du thuyền, công viên cây xanh, đê chắn sóng.

Nơi đây quy hoạch giai đoạn 1 cho vị trí 1.220 du thuyền. Thường ngày có khá nhiều du thuyền sang trọng, hiện đại về bến. Chủ đầu tư cho biết, sắp tới sẽ tổ chức Festival du thuyền quốc tế ở đây.

Bến du thuyền được thiết kế bởi Công ty Camper & Nicholson Marinas, một đơn vị có uy tín nhất thế giới về thiết kế và quản lý bến du thuyền. Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang đối mặt trực tiếp với biển lớn, có hai hàng rào chắn sóng hai bên bao quanh vịnh cung cấp nơi đậu cho các du thuyền. An Marina được thiết kế và bố trí bảo đảm rằng, ngay cả trong tình huống tồi tệ nhất có thể xảy ra, thì bên trong bến du thuyền luôn luôn được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Thành phố Nha Trang khí hậu quanh năm tràn ngập ánh nắng, nước biển trong xanh vời vợi, là thành phố du lịch sôi động với nhiều điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. Hòa trong sự sôi động đó, bến du thuyền quốc tế Anna Marina là địa chỉ lãng mạn tuyệt đẹp mời du khách tìm tới để nghỉ ngơi, thư giãn, khám phá. Tại đây thường tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật. Ảnh: Phố đi bộ bên bến du thuyền.

Du thuyền từ các nước về đây, tùy từng loại, có giá từ vài trăm ngàn USD đến hàng trăm triệu USD/thuyền.

Thời gian chưa ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hàng ngày có rất nhiều đoàn khách quốc tế đến Nha Trang nghỉ dưỡng du lịch và khám phá bến du thuyền. Trên bến, chủ đầu tư phục vụ các dịch vụ hoàn hảo cho du khách như khách sạn, hội nghị, hội thảo, nhà hàng... Đây là bến du thuyền được đầu tư khi hoàn thành sẽ đạt đến độ đẳng cấp, sang chảnh hiếm có.

Đại diện chủ đầu tư tiết lộ, sau khi dự án hoàn thành thì Ca nhạc - Pháo hoa - Ẩm thực sẽ là mảng “phụ kiện” thường xuyên, liên tục tại Ana Marina bên cạnh dịch vụ chính là du thuyền - lặn biển - khám phá Nha Trang. Bên cạnh đó, Ana Marina sẽ được xây dựng để làm nơi ghi lại những khoảnh khắc của tiệc cưới, liên hoan, chụp hình lưu niệm… Ảnh: Các trò chơi thể thao trên biển tại bến du thuyền.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP