Pháp luật

Tài xế dương tính ma túy chở theo hàng nóng

Sau khi phát hiện xe ô tô con biển số tỉnh Nghệ An chạy với tốc độ cao, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã dừng xe kiểm tra và phát hiện tài xế có dương tính với chất ma túy, chở theo trên xe nhiều hung khí.

Những người trên xe ô tô biển kiểm soát Nghệ An chở theo hàng nóng - Ảnh: TN

Vào khoảng 2 giờ 30 sáng ngày 19.2, tại Km635 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình, do Trung tá Lê Tiến Dũng là tổ trưởng đã phát hiện xe ô tô BKS 37A-460.81 di chuyển với tốc độ cao theo hướng Bắc - Nam, cụ thể vượt tốc độ cho phép 38km/h (98/60km/h).

Sau khi phát hiện dấu hiệu nghi vấn, tổ CSGT gồm 6 cán bộ đã tổ chức dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện trên xe có 5 con dao, 1 bình xịt hơi cay cùng 1 gói nghi là ma túy dạng cần sa và kim tiêm, nước cất. Tài xế khai nhận tên Trần Bá Lộc (trú tại Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An), ngoài tài xế Lộc, trên xe còn chở theo 3 người khác, trú cùng địa phương với tài xế.

Tang vật Công an thu giữ trên xe ô tô - Ảnh: C.A

Nghi ngờ có dấu hiệu sử dụng ma túy, lực lượng CSGT tiến hành test nhanh, phát hiện tài xế Trần Bá Lộc có dương tính với chất ma túy, đồng thời tài xế Lộc cũng không xuất trình được các loại giấy tờ xe cần thiết.

Theo bộ phận xử lý của phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình, thì tài xế Trần Bá Lộc sẽ bị phạt tổng cộng 53,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng. Trong đó lỗi dương tính với chất ma túy phạt 35 triệu đồng, cùng với các lỗi về tốc độ và không xuất trình được các loại giấy tờ xe liên quan.

Sau khi tiến hành lập biên bản vụ việc, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã bàn giao tài xế cùng tang vật cho lực lượng Công an huyện Bố Trạch tiếp tục xác minh, xử lý.

Tác giả: Quế Sơn

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP