Xã hội

Tai nạn liên hoàn ở Phú Quốc, hơn 40 du khách may mắn thoát nạn

Chiều 8/7, trên địa bàn huyện Phú Quốc xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa nhiều ô tô và 1 xe máy. Vụ tai nạn không ai thương vong nhưng làm hơn 40 du khách bàng hoàng sau vụ tai nạn.

Chiều 8/7, CSGT Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một vụ tai nạn liên hoàn, xảy ra vào khoảng 14h35 giữa xe máy, ô tô 7 chỗ, ô tô 16 chỗ và ô tô 39 chỗ.

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên, có 2 phụ nữ đi trên xe máy trên theo hướng từ xã Gành Dầu về thị trấn Dương Đông. Khi đến đoạn vừa qua cầu Cửa Cạn khoảng 1km (bãi rác cũ) thì trời bất ngờ đổ mưa nên 2 phụ nữ dừng xe để mặc áo mưa.

Hiện trường vụ tai nạn

Lúc này, tài xế ô tô 7 chỗ BKS 68A-130.99 đi phía sau thấy vậy nên cho xe chạy chậm lại và khi còn cách xe máy khoảng 10m thì dừng hẳn. Tài xế này cho biết dự định sẽ chờ 2 phụ nữ chạy xe đi sẽ cho xe mình tiếp tục hành trình.

Tuy nhiên, ô tô 39 chỗ BKS 64B-011.35 chở theo 30 du khách chạy cùng hướng phía sau đã tông vào phía sau ô tô 7 chỗ, khiến ô tô 7 chỗ phải lao về phía trước. Để tránh va chạm với 2 phụ nữ phía trước nên tài xế ô tô 7 chỗ đã cho xe lách về bên trái.

Không ngờ, ngay lúc này, ô tô 16 chỗ BKS 68B-018.71 chở theo 12 du khách chạy theo hướng ngược lại bất ngờ lao tới. May mắn là tài xế ô tô 16 chỗ đã lách về bên trái nên xe lao thẳng xuống nền đường đang thi công bên cạnh, xe suýt lật.

Còn ô tô 39 chỗ, sau cú va chạm với ô tô 7 chỗ, do một bên xe nằm trên nền đường đang thi công thấp hơn nên đã lật về phía bên phải. Thấy hành khách bị kẹt trong xe nên tài xế xe 7 chỗ đã dùng đá đập vỡ cửa kính phía trước để cho 30 du khách và tài xế trên xe này thoát thân.

Sau khi tai nạn xảy ra, toàn bộ du khách trên ô tô 7 chỗ và ô tô 39 chỗ đã được đưa về khách sạn nghỉ ngơi, 2 phụ nữ đi xe máy bị thương nên được đưa vào bệnh viện điều trị.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP