Pháp luật

Tá hỏa phát hiện xác chết cháy đen giữa bãi đất trống

Trong lúc làm việc tại khu vực bãi đất trống, một số công nhân phát hiện thi thể nữ đã bị cháy đen nên hô hoán báo lực lượng chức năng.

Chiều 3/12, Công an thị xã Thuận An đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ một vụ phát hiện thi thể người bị cháy đen trong khu đất trống.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h, một số công nhân đang làm việc trong dự án công trình xây dựng khu dân cư nằm trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thì phát hiện một vật lạ màu đen.

Tiến lại gần kiểm tra thì mới tá hỏa thấy thi thể nữ bị đốt cháy rụi. Hoảng sợ, các công nhân tháo chạy và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Ghi nhận tại nơi phát hiện xác chết bị cháy đen là 1 bãi đất trống rộng hàng ngàn m2 thuộc dự án xây dựng khu dân cư, ít người qua lại. Xung quanh không có giấy tờ tuỳ thân, công an hiện phát đi thông báo ai có người nhà mất tích, hoặc nhiều ngày không liên lạc được hãy đến trình báo để nhận dạng, phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP