Xe

Subaru lần đầu tiên tổ chức chương trình lái thử xe tại TP.Vinh

Trong hai ngày 1 và 2 tháng 8, Subaru – thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản, sẽ lần đầu tiên tổ chức chương trình lái thử xe tại TP.Vinh – Subaru Ultimate Test Drive 2020.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác lái và khả năng vận hành các dòng xe của Subaru qua những bài thử được thiết kế riêng nhằm làm nổi bật sự khác biệt đặc trưng về khả năng an toàn, ổn định và thoải mái của thương hiệu Subaru.

Subaru Việt Nam tổ chức chương trình lái thử lần đầu tiên dành cho các khách hàng TP.Vinh tại Công Viên Trung Tâm Vinh ngày 1 và 2/08/2020

Subaru, thương hiệu ô tô nổi tiếng về khả năng an toàn xuất sắc khi trang bị cho các mẫu xe của mình bộ 4 công nghệ cốt lõi đặc trưng và hơn 100 tính năng an toàn khác. Và khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ có thể tự mình cầm lái xe Subaru trên nhiều địa hình mô phỏng thật dễ dàng và an toàn nhờ vào những công nghệ an toàn tiên tiến trên xe như hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer; Hệ khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform và công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight. Các địa hình mà khách hàng có thể được trực tiếp cầm lái Subaru Forester để trải nghiệm gồm có:

Khách hàng được trải nghiệm cảm giác lái xe Subaru trên nhiều địa hình giả lập phức tạp

Địa hình đường bập bênh (Cross Roller): giúp người lái hiểu được lợi ích của hệ thống Điều Khiển Thân Xe Linh Hoạt (Vehicle Dynamics Control) và cấu trúc khung xe cứng vững khi có một bánh xe không tiếp đất.

Địa hình đường trơn trượt (Slip Roller): giúp người lái trải nghiệm được thế mạnh của S-AWD trong trường hợp các bánh xe bị quay trơn, nhưng xe có khả năng vượt qua địa hình mà vẫn ổn định tay lái.

Dốc nghiêng (Side Ramp): giúp người lái hiểu rõ được tầm quan trọng của độ cứng khung gầm và sự cân bằng của xe để giúp duy trì sự ổn định khi di chuyển trong điều kiện địa hình khó

X-MODE: Thể hiện khả năng vận hành vượt trội trên các địa hình đầy thách thức thông qua việc điều khiển cách thức hoạt động của cả bướm ga, hộp số, hệ dẫn động S-AWD, hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống phanh. Hệ thống hỗ trợ đổ dốc của X-MODE cho phép người lái điều khiển xe dễ dàng hơn bằng việc duy trì tốc độ ổn định trên những địa hình dốc xuống và cho phép người lái chỉ tập trung vào việc điều khiển vô-lăng.

EyeSight: giúp người lái trải nghiệm tính năng Phanh Phòng Tránh Va Chạm.

Vì sự kiện chỉ có số lượng suất lái giới hạn, hãy nhanh tay đăng ký lái thử và tham gia sự kiện lái thử xe độc đáo Subaru Ultimate Test Drive để trải nghiệm sự khác biệt của Subaru tại đây

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP