Pháp luật

Sự thật chuyện gã trai lẻn vào trường tiểu học "bắt cóc" trẻ em

Cơ quan công an nhận được thông tin người dân báo cáo về vụ việc bắt cóc trẻ em, tuy nhiên sự thực thì lại không hẳn như vậy.

Khoảng 7 giờ 20, cơ quan công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng nhận được thông tin người dân báo cáo về vụ việc bắt cóc trẻ em tại Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường An Khê (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Công an phường An Khê đã triển khai lực lượng xuống hiện trường thì được bảo vệ nhà trường cho biết đang giữ một đối tượng.

Lực lượng công an đưa Lê Minh Thiệu về trụ sở để làm rõ vụ việc

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Lê Minh Thiệu (SN 1986, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). Thiệu vào bên trong Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm để bắt chuyện với các học sinh rồi bảo các em đưa dây chuyền đang đeo cho mình.

Đối tượng này đã lấy tổng cộng 16 dây chuyền kim loại màu trắng, chưa xác định rõ loại dây chuyền.

Thượng tá Trần Văn Tám, Trưởng Công an quận Thanh Khê cho biết, không có chuyện bắt cóc trẻ em nào xảy ra trên địa bàn như dư luận và mạng xã hội xôn xao.

Hiện Công an phường An Khê đang tạm giữ số tang vật trên và phối hợp với Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của Thiệu.

Tác giả: Minh Ngọc - Trương Sơn

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP