Số hóa

Samsung sắp ra Galaxy Note10 'giá rẻ'

Galaxy Note10 Lite được cho là sẽ giúp Samsung cạnh tranh với những mẫu máy giá tốt từ Apple hay Huawei.

Theo SamMobile, mặc dù có cái tên liên tưởng đến dòng Note, mẫu Note10 Lite này sẽ chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Theo một số thông tin rò rỉ, máy sẽ xuất hiện trước ở thị trường châu Âu, với cấu hình dùng vi xử lý Snapdragon 730 hoặc Snapdragon 675, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và có hai lựa chọn màu sắc là đen và đỏ.

Ngoài ra, Note10 Lite cũng sẽ không dùng màn hình vát cong, đục lỗ như Note10, thay vào đó là màn hình phẳng và có "tai thỏ" để tiết kiệm chi phí. Điểm hấp dẫn của chiếc máy này nằm ở bút S Pen đi kèm.

Samsung có thể sẽ ra mắt thêm bản giá rẻ của Galaxy Note10.

Trước đây, Samsung từng dùng chiến lược này trên mẫu Galaxy Note 3 Neo vào năm 2014, nhưng không thực sự mang lại hiệu quả. Hồi đầu năm nay, hãng này đã tung ra mẫu Galaxy S10e, được định vị ở phân khúc cận cao cấp để cạnh tranh với iPhone XR và Huawei P30.

Theo PhoneArena, Galaxy Note10 Lite sẽ được ra mắt ngay trong năm nay, nhằm thúc đẩy doanh số smartphone cho Samsung trong mùa mua sắm cuối năm. Ngoài ra, hãng cũng dự định sẽ bổ sung thêm phiên bản giá rẻ cho mẫu Galaxy S11 ra mắt vào đầu năm tới.

Tác giả: Lưu Quý (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP