Trong tỉnh

Rắn độc cắn du khách nhập viện trong đêm tại KDL Mường Thanh?

Khi đang nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm, (thuộc xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An) thì bất ngờ một khách du lịch đã bị rắn cắn phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

Theo đó, vào khoảng 21h35’ ngày 21/9 anh Ngô Minh Thư nhân viên của một công ty xây dựng trên địa bàn Nghệ An đang nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm, khi đi từ căn biệt thư số 118 đến 123 thì bị rắn cắn vào chân. Vết thương trên mu bàn chân phải của anh Thư được xác định là rắn độc cắn (vì có dấu vết hai răng nanh để lại) nhưng chưa xác định được loại rắn gì.

Nơi xảy ra sự việc anh Thư bị rắn cắn.

Ngay sau đó, đồng nghiệp của đã dìu anh Thư vào phòng và báo cáo cho nhân viên của khu du lịch Mường Thanh Diễn Lâm về sự việc trên. Nhận được thông tin, Ban giám đốc gồm ông Dương Xuân Thắng và bà Nguyễn Thị Thảo hiện là PGĐ đến hiện trường, đồng thời đưa anh Thư nhập viện Bệnh viện Phủ Diễn, huyện Diễn Châu để cấp cứu.

Bàn chân anh Thư đang sưng to, hiện vẫn đang tiếp tục điều trị tại Khoa cấp cứu tích cực chống độc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Sau khi sơ cứu, nạn nhân đã được chuyển thẳng đến Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An để cứu chữa. Hiện tại anh Ngô Minh Thư vẫn đang tiếp tục điều trị tại Khoa cấp cứu tích cực chống độc.

Được biết đoàn khách du lịch hơn 20 người của công ty anh Thư đến nghỉ dưỡng tại khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm từ trưa 21.9 đến tối cùng ngày thì xảy ra sự việc trên.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Môi trường và Đô thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP