Giải trí

Quyền Linh, Đại Nghĩa đau buồn khi biết Phương Trang qua đời ở tuổi 24

Trước sự ra đi của Phương Trang, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình. Họ tiếc thương khi cô qua đời ở độ tuổi đôi mươi.

Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24 vào ngày 12/2 sau một thời gian chiến đấu với bệnh lupus ban đỏ. Sự ra đi của nữ diễn viên 9X khiến mọi người xót xa.

Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa chia sẻ loạt ảnh Phương Trang cùng các bạn trong lớp đào tạo diễn viên K8 của sân khấu kịch Hồng Vân. Trong đó, có hình ảnh vai diễn cuối cùng của diễn viên trên sân khấu.

Đại Nghĩa chia sẻ ảnh chụp cùng Phương Trang và các học trò.

Anh xúc động viết về học trò: "Tấm hình cuối cùng, đó là khoảnh khắc mà chúng ta sẽ không quên về một người bạn với vai diễn cuối cùng. Câu chuyện ấy, câu thoại ấy như là một định mệnh: 'Ai cũng có một lần sinh ra và một lần chết đi. Nhưng chúng ta sống làm sao, sống như thế nào để mỗi ngày trôi qua thật là ý nghĩa'... Xem lại những bức hình này, muốn nói điều gì đó nhẹ nhàng thôi nhưng mắt thầy lại nhòe đi".

Quyền Linh đau lòng thốt lên khi biết tin nữ diễn trẻ qua đời: "Trời ơi thương quá đi... xin thắp nén hương cầu chúc em yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng".

Diễn viên hài Tiểu Bảo Quốc, Nhật Cường dù chưa từng cộng tác nhưng sự ra đi ở tuổi còn quá trẻ của đàn em khiến cả hai xót xa. "Xin chia buồn cùng gia đình. Con ra đi thanh thản nhé", Tiểu Bảo Quốc viết.

Phương Trang đóng vai Hồng trong vở Con nhà nghèo.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu tiễn biệt nữ diễn viên: "Hãy an yên miền cực lạc em gái nhỏ. Cuộc đời này là bể khổ, ra đi sớm để lại bao thương tiếc cho bạn bè và đau đớn cho gia đình".

Trước đó, nói về sự ra đi của cô học trò nhỏ, Hồng Vân chia sẻ: "Dù Trang mới diễn 2 vở nhưng đã chứng tỏ cô bé yêu nghề và đam mê sân khấu thế nào. Tôi nhớ khi diễn vở Xác hội, Trang nhiều lần mệt đến mức gần như suýt ngất xỉu ở hậu trường, vẫn quyết tâm lên diễn. Cô bé ra đi ở tuổi 24 quá xót xa, đáng tiếc".

Đạo diễn Thanh Hiệp kể bệnh lupus ban đỏ của Phương Trang diễn biến phức tạp, tiến triển thành từng đợt, đợt sau nặng hơn đợt trước và gây tổn thương gần như toàn bộ các cơ quan trong cơ thể như thận, hệ tạo máu, tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, hô hấp,...

"Trước Tết, em được truyền máu, các bác sĩ bác sĩ Đại học Y dược đang chẩn đoán để tìm ra phương cách hiệu quả hơn nhưng sau khi chụp hình để tiến hành xét nghiệm thì em lại ra đi", anh cho hay.

Tang lễ được tổ chức tại nhà riêng của Phương Trang tại quận 3, TP.HCM. Ngày 15/2, linh cữu của cô sẽ được đưa đến Thánh đường Giáo xứ Tân Định, sau đó được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP