Giáo dục

Phó Hiệu trưởng bị lộ ảnh nóng qua email: 'Ảnh cá nhân'

Thầy Tr cho biết, những ảnh nóng đó thầy chụp nửa thân dưới ở trong phòng tắm bằng điện thoại cá nhân và đã xóa nhưng không ngờ bị đồng bộ.

Liên quan đến thông tin một Phó Hiệu trưởng ở Cần Thơ bị lộ ảnh nóng qua email, tối ngày 12/8, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT TP Cần Thơ xác nhận và cho biết, Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đang thành lập đoàn kiểm tra để xác minh, làm rõ vụ việc.

"Đơn phản ánh này chúng tôi cũng mới nắm được thôi nên vẫn đang trong thời gian xác minh, làm rõ, chưa biết đúng sai thế nào. Những ảnh nóng đó chỉ là ảnh cá nhân của thầy giáo chứ không phải cảnh nóng của thầy giáo với người phụ nữ khác", ông Hùng nói.

Theo ông Hùng, sự việc sẽ sớm được xử lý để những người có liên quan yên tâm công tác.

Thầy Tr trình bày vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Thầy giáo bị lộ ảnh nóng đó là thầy Tr, Phó Hiệu trưởng Trường THCS – THPT Thạnh Thắng (huyện Vĩnh Thạnh).

Theo thông tin trên báo Dân Việt, thầy Tr cho biết, vào giữa tháng 4 vừa qua, thầy được Hiệu trưởng trường là cô Nguyễn Thị Hồng Thảo gọi vào phòng làm việc.

Tại phòng làm việc, cô Thảo cho thầy Tr xem những tấm ảnh nóng được in ra giấy, kèm theo một biên bản có nhiều người ký xác nhận nhìn thấy những hình ảnh trên thông qua hệ thống Google ảnh thuộc Gmail nhà trường.

Thầy Tr cho rằng, do đó là những bức ảnh cá nhân của mình nên đã chấp hành ký vào biên bản.

“Từ đó đến nay, hiệu trưởng không giao công việc mà trước đây tôi làm, mọi công tác của tôi bị “treo” hết. Tôi rất mong sớm có kết luận để yên tâm làm việc”, thầy Tr nói.

Nói thêm về việc này, thầy Tr cho rằng: "Tôi đăng nhập vào Gmail trực tiếp trên điện thoại cá nhân và không biết việc điện thoại tự đồng bộ ảnh chụp lên hệ thống Google ảnh của Gmail. Những ảnh này tôi chụp nửa thân dưới ở trong phòng tắm tại nhà riêng bằng điện thoại cá nhân. Tôi chụp rồi xóa nhưng không ngờ bị đồng bộ".

Cũng theo thầy Tr, dù nhiều người bỏ phiếu không đồng ý kỷ luật nhưng ông vẫn bị hiệu trưởng hạ bậc thi đua công chức, viên chức. Sau khi thầy Tr bị hạ bậc thi đua, nhiều giáo viên gửi đơn khiếu nại lên các cơ quan chức năng.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP