Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên ở Trung tâm thương mại Sài Gòn

Mới đây, Cơ quan Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) phát đi thông báo truy tìm tung tích, một người chết trong tư thế treo cổ tại một trung tâm thương mại ở Q.Tân Bình, thi thể phân hủy nặng.

Nơi phát hiện xảy ra sự việc. Ảnh Tổ Quốc

Theo điều tra, chiều 14/5, một số người dân phát hiện 1 nam thanh niên trong tư thế treo cổ ở tầng 6 của tòa nhà Trung tâm thương mại (đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM). Sau đó, sự việc được báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai. Qua khám nghiệm, công an xác định thi thể là nam giới, tóc ngắn, cao khoảng 1,68m, trên người không có giấy tờ tùy thân, thi thể phân hủy nặng và hiện chưa xác định được nhân thân.

Thi thể được xác định là nam, cao khoảng 1,68 mét, đội mũ lưỡi trai màu đen có logo Adidas, tóc ngắn, đeo khẩu trang vải màu đen, mặc áo thun trắng ngắn tay bên ngực trái có logo Adidas, mặc quần tây dài loại vải kaki màu xám, dây thắt lưng đen mặt khóa lưng có logo Mont Blanc, quần đùi (bên trong) sọc caro trắng xanh đen.

Công an đề nghị ai biết danh tính nạn nhân cũng như là thân nhân của nạn nhân vui lòng liên hệ Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Tân Bình ở địa chỉ 340 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình để phục vụ điều tra làm rõ vụ việc, hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân.

Tác giả: Trúc An (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP