Pháp luật

Phát hiện 31 thiếu nữ thác loạn cùng 62 trai trẻ

Sáng nay 20/6, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết: Văn phòng Cơ quan CSĐT phối hợp Công an huyện Yên Mỹ và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đột kích vào quán karaoke PhanTom phát hiện 31 thiếu nữ cùng 62 trai trẻ đang bay lắc quay cuồng trong tiếng nhạc lớn.

Các đối tượng nữ tại cơ quan Công an

Hồi 1h30’ ngày 18/6, lực lượng chức năng đột kích vào quán karaoke PhanTom ở thôn Liêu Trung, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, do đối tượng Vũ Văn Hải, SN 1990, ở thôn Tiền Phong, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu làm quản lý.

Hoạt động kiểm tra tại quán karaoke

Qua kiểm tra, phát hiện tại 7 phòng hát của quán karaoke này có 93 thanh niên tuổi đời từ 18 đến 25 (trong đó 31 nữ, 62 nam) có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy, bay lắc quay cuồng trong tiếng nhạc lớn.

Qua kiểm tra tại 7 phòng hát của quán karaoke này, lực lượng công an đã thu giữ 11 túi ni lon, bên trong chứa các tinh thể kết tinh màu trắng và 13 viên nén màu vàng và màu xanh, nhiều dụng cụ các đối tượng dùng để sử dụng trái phép các chất ma túy, 72 điện thoại di động các loại, 1 laptop, 15 quả bóng cười, 4 bộ dụng cụ hút shisa và các đồ vật liên quan, cùng trên 33 triệu đồng tiền mặt. Đồng thời quản lý 5 xe ôtô, 12 xe môtô các loại.

Kết quả kiểm tra có 73/93 đối tượng dương tính với chất ma túy

Ngay trong ngày Văn phòng Cơ quan CSĐT và Công an huyện Yên Mỹ tiến hành lấy lời khai của các đối tượng, phối hợp với Cơ quan y tế xét nghiệm ma túy đối với các đối tượng, kết quả có 73/93 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Xuân Hưng

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP