Pháp luật

Phạt 2 triệu đồng con dâu hành hung mẹ chồng

Sáng 3-7, UBND xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với chị Nguyễn Thị Trang (32 tuổi) về tội “Xâm hại thân thể, sức khỏe người khác."

Liên quan đến vụ việc chị Trang đánh mẹ chồng là bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, ở thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng) thâm tím mặt gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, báo Thanh niên cho biết, chiều 2-7, Công an xã Long Hà đã mời 2 mẹ con cùng lên trụ sở Công an xã để làm rõ.

Bà Đỗ Thị Tạo sau 4 ngày bị con dâu đánh, mặt còn sưng tấy, tím đen. Ảnh: Thanh niên online

Tại buổi làm việc, chị Trang thừa nhận chuyện ra tay đánh bà Tạo gây thương tích với nguyên nhân là “bô nước tiểu” mà bà Tạo hay giữ lại rồi ngày hôm sau tưới cây, hắt xung quanh nhà gây mất vệ sinh, bốc mùi hôi. Chị Trang góp ý nhưng bà Tạo không nghe, 2 người xảy ra cãi vã rồi dùng những lời lẽ xúc phạm nhau. Trong lúc mất kiểm soát, chị Trang đã ra tay đánh bà Tạo dẫn đến thương tích. Bà Tạo cũng đánh trả lại con dâu. Khi bật đèn lên thì chị Trang thấy mẹ chồng bị bầm tím mặt nên liền lấy dầu để xoa cho mẹ.

Theo TTXVN, chị Trang cũng đã nhận lỗi và công khai xin lỗi mẹ chồng ngay tại trụ sở công an xã, đồng thời viết cam kết sẽ không tái phạm.

Tác giả: HP

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP