Số hóa

OPPO sắp ra mắt smartphone ứng dụng hệ thống quản lý màu sắc 10 bit

OPPO sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 11/3 tới đây để ra mắt các mẫu điện thoại mới thuộc dòng Find X3 của hãng. Với Find X3, OPPO tuyên bố rằng sẽ mang đến trải nghiệm màu sắc chưa từng có trên smartphone.

OnePlus và OPPO đều đã công bố ngày diễn ra những sự kiện tiếp theo của mình. Đó là sự kiện ra mắt OnePlus 9 và OPPO Find X3, diễn ra vào ngày 8 tháng 3 và 11 tháng 3.

Hai hãng điện thoại này vừa hợp nhất bộ phận R&D nên những tính năng tuyệt vời nhất sắp được trang bị cho Find X3 có thể cũng sẽ có mặt trên OnePlus 9.

Theo một số nguồn tin, OPPO Find X3 sẽ đi kèm màn hình AMOLED có kích thước 6.7 inch và hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ (1,440 x 3,216 pixel).

Màn hình này sẽ được bo cong ở 2 cạnh bên, hỗ trợ HDR10+, có mật độ điểm ảnh 525ppi, được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

OPPO đã công bố giải pháp màn hình Full-path Colour Management System 10-bit, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm màu sắc chưa từng có trên smartphone. Và giờ đây giải pháp này sẽ được ra mắt cùng với Find X3 Pro.

Thực tế có khá nhiều smartphone hiện nay được quảng cáo là tương thích "10-bit", nhưng thực tế chỉ là "8 + 2-bit" hay còn gọi là "8-bit + FRC".

Upscale 10-bit từ 8-bit gốc, ngay cả Find X2 Pro cũng dùng phương pháp này. Nhưng với Find X3, Oppo sẽ chuyển từ màn hình 8 bit sang màn hình 10 bit gốc.

Hệ thống quản lý màu sắc mới của OPPO sẽ mang đến trải nghiệm chân thực nhất, từ khi chụp ảnh, đến giải mã, lưu trữ và hiển thị trên màn hình của chiếc smartphone.

Trong Find X3 Pro, OPPO sẽ tập trung vào hệ thống quản lý toàn bộ và đầy đủ các quang phổ màu sắc.

Không chỉ là vua màu sắc, màn hình của Find X3 Pro cũng như OnePlus 9 cũng sẽ đem đến độ phân giải và tần số làm tươi ấn tượng. Camera cũng được OPPO cam kết là sẽ đem đến khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao nhất.

Bên trong, OPPO Find X3 Pro được trang bị bộ xử lý Snapdragon 888, có RAM 12GB, pin dung lượng 4,500 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh có dây 65W và sạc không dây.

Flagship này còn hỗ trợ kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68, có camera selfie 32MP và hệ thống 4 camera, bao gồm cảm biến chính 50 megapixel sử dụng ống kính khẩu độ f/1.8.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: kienthuc.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP