Cộng đồng mạng

Ông Dũng "lò vôi" có thái độ gì với 3 con riêng của vợ mà bà Phương Hằng tuyên bố: Mỗi lần ly hôn là một lần tôi tăng giá trị?

CEO của Đại Nam khẳng định, mình kiêu hãnh sánh bước bên chồng, dù đã trải qua nhiều tan vỡ và có 3 con riêng trước khi bước chân vào hôn nhân với ông Huỳnh Uy Dũng.

Cuộc sống riêng tư của ông bà chủ Đại Nam khiến nhiều người tò mò, không chỉ bởi họ là các doanh nhân giàu có, mà còn vì họ là những người đến với nhau sau nhiều khổ đau của những cuộc hôn nhân trước. Đến với nhau đi cả hai đều đã có con riêng, và có với nhau 1 con chung, việc ứng xử thế nào cho phải lẽ trong tình cảnh "con em, con anh, con chúng ta" chắc hẳn không dễ dàng.

Bước vào đời nhau từ những tan vỡ, ông bà chủ Đại Nam vẫn có hôn nhân nhiều trải nghiệm.

Bà Phương Hằng mới đây đã hé lộ cách ứng xử giữa chồng mình và các con riêng và ngược lại. Bà cho rằng, đa số người ly hôn hay mặc cảm về con cái, lo lắng về việc bước tiếp sẽ khó có được hạnh phúc. Tệ hơn, có người xem con như của nợ, đọa đày nó, thậm chí để chồng/vợ tiếp theo hành hạ con mình. Nhưng với bà, sau những cuộc chia ly, bà có thêm "tài sản" lớn khiến mình tự hào, đó là những người con.

Bà khẳng định: "Con cái là tài sản lớn nhất của người mẹ, là máu thịt của mình. Ly hôn 100 chồng cũng được, nhưng con thì phải bảo vệ và yêu thương. Tôi là một người mẹ bảo vệ con rất tốt. Phụ nữ sau ly hôn hay trăn trở người đàn ông tiếp sau có tử tế với con mình không, hy vọng họ phải yêu con mình mới lấy họ làm chồng, đó là điều rất sai lầm.

Tình cảm là chuyện cá nhân của hai người, đừng bao giờ lôi trẻ vào. Đừng bao giờ làm tổn thương con vì bất cứ người đàn ông nào. Tôi luôn tự hào khi đi bên cạnh anh Dũng cũng như bất cứ người đàn ông nào, là vì tôi không bao giờ kỳ vọng người đàn ông nào đó yêu thương con tôi, không bao giờ yêu cầu người đàn ông nào đó có trách nhiệm với con mình.

Cả 4 người con của bà Phương Hằng đều được bà bảo bọc và chăm chút.

Tôi sống với anh Dũng 15 năm nhưng biết tự bảo bọc, tự chăm lo cho các con mình. Tôi khẳng định đây là con tôi, nếu anh thương, tôi cảm ơn; anh không thương, tôi cũng cảm ơn nhưng không được đụng vào nó, vì con là bổn phận, tài sản của mình. Chưa bao giờ mong anh Dũng phải giúp đỡ con tôi, chưa bao giờ yêu cầu anh yêu thương chúng mà để mọi thứ tự nhiên".

Nữ CEO cũng khẳng định, sai lầm của những người đã qua tan vỡ là quá kỳ vọng vào người bạn đời tiếp theo sẽ có trách nhiệm, chăm sóc, chiều chuộng con riêng của mình. Bà phân tích, điều đó chẳng khác nào tài sản của mình mà đem cho người khác sử dụng.

Vì theo bà, người ta nói thương mẹ thì phải bồng con, nhưng bồng được bao lâu? Tình cảm phải đến từ con tim, chứ không phải sự gắng gượng, hay vì họ muốn chinh phục thì chiều chuộng con mình, đến khi mệt mỏi rồi, họ lại sống thật với lòng họ.

Bà cũng tiết lộ bản thân cũng không đả động đến con riêng của ông Dũng "lò vôi" mà bám sát quan điểm: "Con anh con tôi, thương hay không thương cũng được, nhưng đụng vào. Mình đụng con người ta là đụng vào máu thịt của người ta, người ta cũng đau đớn lắm".

Ông Dũng "lò vôi" sánh vai với vợ trong ngày trọng đại của con trai lớn bà Phương Hằng.

"Ông trùm" Đại Nam trước đó cũng giải thích việc yêu thương, bảo vệ danh dự cho vợ hết lòng, đó là vì bà không bao giờ bỏ rơi những đứa con của mình. "Cô ấy luôn luôn yêu thương những đứa con của chính mình đẻ ra. Dù bất cứ hoàn cảnh nào, cô ấy luôn ưu tiên dành quyền nuôi con về phía cô ấy". Đó là lý do mà ngoài yêu thương, ông cũng nể vì người vợ hiện tại của mình.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP