Xe

Ô tô điện ‘made in China’ có thiết kế 'siêu dị', giá 245 triệu vừa trình làng

Chiếc ô tô điện nhỏ gọn có thiết kế chẳng giống aic tên gọi Baojun E200 vừa được trình làng tại thị trường Trung Quốc, với giá khoảng 245 triệu đồng.

Theo đó, chiếc ô tô nhỏ màu đỏ rực trông gọn gàng và đẹp mắt này là chiếc Baojun E200 mới, một chiếc xe điện nhỏ đến từ Trung Quốc.

Chiếc xe ô tô điện có thiết kế được đánh giá là vô cùng kỳ dị này sẽ có mặt trên thị trường xe hơi Trung Quốc vào tháng tới. Mặc dù bị đánh giá là chẳng giống ai nhưng theo một cách tích cực, chiếc xe trông rất xinh xắn với màu sắc rực rỡ và bánh xe đầy họa tiết.

Chiếc ô tô điện Baojun E200 mới cho thị trường Trung Quốc.

Baojun E200 được trang bị động cơ điện đơn trên trục trước cho công suất 39 mã lực. Tốc độ tối đa là 100 km/h. Phạm vi hoạt động của xe (NEDC) là 210 km. Kích thước 2497/1526/1616 và chiều dài cơ sở là 1600.

Nội thất bên trong xe.

Phần nội thất của xe được thiết kế rất đẹp, hiện đại và hợp xu hướng, với tay lái một vành mỏng và màu đỏ nổi bật phía trên trung tâm xe, pha trộn rất hòa hợp với màu bảng điều khiển. Có một màn hình nhỏ ở phía trước người lái xe và một màn hình ở giữa xe.

Mẫu xe được đánh giá là rất hợp cho đối tượng là chị em phụ nữ, có thể dùng xe để đi chợ, siêu thị hoặc đưa đón con cái đi học.

Bojun là thương hiệu của liên doanh SAIC-GM-Wuling, trong đó General Motors sở hữu 43% cổ phần. Các đối tác khác là SAIC (hay còn gọi là Shanghai Auto) và Wuling Automotive.

SAIC và GM cũng nằm trong liên doanh khổng lồ Shanghai-GM, đơn vị sản xuất các mẫu xe Buick, Chevrolet và Cadillac cho thị trường Trung Quốc.

Baojun đã tạo ra một dòng xe chạy bằng xăng hoàn hảo. Bên cạnh đó cũng sản xuất một loạt các mẫu xe điện. Sản phẩm ô tô điện đầu tiên của họ là chiếc Baojun E100, ra mắt vào năm ngoái.

Hiện mức giá của chiếc xe đặc biệt Baojun E200 chưa được công bố, nhưng xe dự kiến sẽ có giá khoảng 70.000 nhân dân tệ (khoảng 245 triệu đồng) sau khi trợ cấp. Đây được cho là một mức giá rẻ đối với chiếc ô tô điện có thiết kế điệu đà như Baojun E200.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: made in china ,ô tô điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP