Cộng đồng mạng

Nữ sinh bị đá sau nụ hôn đầu vì bạn trai không thích là 'người dùng lại của thằng khác'

Câu chuyện này hiện đang gây bão trên trang NEU Confession với nhiều ý kiến tranh cãi qua lại khá gay gắt.

Người yêu cũ quả thực luôn là một điều gi đó rất khó diễn tả. Dù biết rằng ai cũng từng có quá khứ nhưng mỗi khi kể về chuyện đã qua với người mới hiện tại, chắc chắn nó sẽ đem đến cảm giác không hề dễ chịu. Chỉ cần tưởng tượng ra cảnh người mình yêu thương từng thân mật với người khác, không ít người đã cảm thấy ghen đến sôi máu.

Thế nhưng chuyện đã qua vẫn chỉ là quá khứ. Nếu không thể chấp nhận và bỏ qua thì làm sao có thể có được hạnh phúc. Hơn nữa, trong thời buổi bây giờ, đại đa số đều có cái nhìn thoáng hơn, bớt đi sự ích kỷ, hẹp hòi và coi trọng chữ trinh trắng của người con gái.

Tuy nhiên, một câu chuyện về quan điểm quá lỗi thời và cách hành xử thô lỗ của bạn trai với nữ sinh sau nụ hôn đầu mới đây lại trở thành chủ đề quan tâm của rất nhiều người. Cụ thể, chỉ vì biết bạn gái từng yêu, từng hôn 1 người trước khi đến với anh chàng mà nam sinh quay ngoắt thái độ lệch sóng 360 lần khiến nhiều người choáng váng.

Sau nụ hôn đầu hạnh phúc, nữ sinh bị bạn trai đá phũ phàng.

Câu chuyện này được cô gái chia sẻ như sau:

“Đến giờ em vẫn không hiểu chuyện gì đang và đã xảy ra, tại sao lại có những người lạ lùng đến vậy?

Em dân NEU (Kinh tế Quốc dân) K60, người yêu em hơn em 1 tuổi, học bên NUCE (ĐH Xây dựng). Sau 1 thời gian anh ấy tán tỉnh thì em cũng đồng ý yêu anh. Trước em có yêu 1 bạn học cấp 3 nhưng sau khi đỗ Đại học được 1 tháng thì chia tay, em học NEU, bạn ấy học ở bên Học viện Tài chính nên xa mặt cách lòng rồi chia tay…

Sau 3 tuần yêu, em cho anh ấy nắm tay em. Em ôm anh ấy khi ngồi sau xe anh, em cũng thơm lên má anh thì chúng em có nụ hôn đầu tiên vào cách đây 5 ngày… Lúc đó em nhắm mắt, anh ấy hôn em xong anh nhìn em rồi mặt đăm chiêu hỏi:

- Em có thể nói cho anh biết anh là người yêu thứ mấy của em không?
- Anh hỏi làm gì, tại sao anh lại quan tâm tới quá khứ của em vậy?
- Thì biết thôi chứ có làm gì đâu.
- Anh là người thứ 2 thôi, trước đó thì là bạn cấp 3 yêu em.
- Em yêu người ấy bao lâu? 2 người đã hôn chưa?
- Rồi chứ, chúng em yêu nhau 2 năm liền.

Rồi anh ấy không nói gì nữa, chỉ nhìn em thêm 1 lúc rồi bảo: “Thôi anh về đây! Em ngủ ngon nhé”.

Em tự dưng thấy có điều chẳng lành và đúng chỉ sau khoảng 45 phút thì anh ấy nhắn tin lại cho em là: “Em ơi mình dừng lại được không?
- Tại sao? Vì em đã yêu 1 người trước đó à?
- Đúng, với anh em là mối tình đầu nhưng với em anh lại là mối tình thứ 2. Hôm nay khi hôn em anh cứ nghĩ mình chỉ là thằng dùng lại của đứa khác, có đứa đã hôn lên môi em trước anh và từ lúc ấy đến tận trước khi nói lời chia tay, anh đã suy nghĩ rất kĩ… Anh không muốn là người dùng lại.

Em thấy ấm ức quá, em liền rep là: “Em hy vọng anh ế suốt đời, không, hết kiếp này và cả mấy kiếp sau nữa”. Em nói xong tưởng anh ấy sau 1-2 ngày sẽ suy nghĩ lại nhưng giờ biệt tăm biệt tích như chưa từng xuất hiện”.

Chỉ vì từng hôn người yêu cũ, cô gái bị đá thẳng cánh.

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều chúc mừng cô bạn đã rời bỏ được một người không yêu mình thật lòng, suy nghĩ quá cổ hủ, lỗi thời.

“Bỏ đi bạn, tiếc làm gì”, “Bảo anh quay về với quá khứ thứ mà sống đi nhé”, “quá quan tâm đến quá khứ thế này dù có lấy về cũng không thể sống nổi đâu”… là những bình luận mà hầu hết dân mạng để lại.

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng, khi mới yêu, không ai nên kể chi tiết về người cũ.

“Nói chung anh này rõ chán nhưng lần sau bạn cũng nên rút kinh nghiệm, đừng kể gì về người cũ, lại thêm khoản kể rõ đã từng hôn, yêu nhau 2 năm liền khiến người yêu cũng khó chịu”, một nickname viết.

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn tiếp tục gây tranh cãi qua lại.

Tác giả: Lệ Chi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nụ hôn đầu ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP