Kinh tế

Nữ giám đốc công ty xăng dầu ở Đồng Nai bị bắt, Petrolimex lên tiếng

Petrolimex cho biết, Công ty Xăng dầu Đồng Nai đang xem xét và làm các thủ tục chấm dứt hợp đồng với cửa hàng xăng dầu do bà Nguyễn Thị Như Mỹ làm chủ vì có liên quan đến đường dây buôn lậu xăng giả.

Lực lượng chức năng đọc lệnh bắt khẩn cấp với bà Nguyễn Thị Như Mỹ (Ảnh: Khoa Nam).

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 18/5, Công an tỉnh Đồng Nai triển khai lực lượng bất ngờ ập vào khám xét khẩn cấp một cây xăng ở phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai có liên quan trong đường dây sản xuất, buôn lậu xăng giả.

Theo đó, Công an tỉnh Đồng Nai đã phong tỏa khám xét cây xăng Trảng Dài nằm trên đường Bùi Trọng Nghĩa, khu phố 3, phường Trảng Dài. Cây xăng này thuộc Công ty TNHH Việt Khánh Anh.

Cũng trong thời điểm này, lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Nguyễn Thị Như Mỹ (sinh năm 1968) là chủ của Công ty TNHH Việt Khánh Anh.

Liên quan đến vụ việc nêu trên, đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra để làm rõ những vấn đề liên quan (nếu có) góp phần làm lành mạnh hóa thị trường kinh doanh xăng dầu.

Petrolimex cho biết, qua báo cáo của Công ty Xăng dầu Đồng Nai, cửa hàng xăng dầu Trảng Dài của Công ty TNHH Việt Khánh Anh bị điều tra vì liên quan đến đường dây kinh doanh xăng dầu lậu.

Công ty TNHH Việt Khánh Anh có 1 cửa hàng xăng dầu ký hợp đồng nhượng quyền thương mại với Công ty Xăng dầu Đồng Nai.

Trước khi cơ quan công an khám xét, Công ty Xăng dầu Đồng Nai đang xem xét và làm các thủ tục cần thiết để chấm dứt hợp đồng với cửa hàng xăng dầu này do vi phạm những điều khoản trong hợp đồng nhượng quyền thương mại.

Mới đây, Cục quản lý thị trường Nam Định cũng tạm đình chỉ kinh doanh đối với mặt hàng dầu diesel của cửa hàng xăng dầu Petrolimex 020 thuộc Công ty xăng dầu Hà Nam Ninh do cung ứng sản phẩm kém chất lượng.

Tác giả: Nguyễn Khánh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP