Cộng đồng mạng

Nữ đại gia 63 tuổi từng tuyển chồng đủ sức "yêu" 28 lần/ngày, gần 60.000 trai trẻ ứng tuyển khiến MXH châu Á bàn tán rôm rả giờ ra sao?

Sau nhiều năm bất chấp lao vào những cuộc tình chóng vánh, nữ đại gia đã rút ra được cho mình bài học xương máu.

Nữ đại gia Leena Jungjunja (63 tuổi) đến từ Thái Lan từng trở thành hiện tượng mạng toàn châu Á với hàng loạt phát ngôn sốc cũng như chia sẻ gây chú ý xoay quanh đời sống hôn nhân và tình yêu của mình. Bà Leena thành công trong nhiều lĩnh vực như luật sư, chính trị, bất động sản, kinh doanh... và tích lũy được khối tài sản kếch xù.

Được biết, trước khi làm náo loạn cõi mạng, nữ đại gia khét tiếng từng có đời chồng và 2 đứa con nhưng không may, hôn nhân của bà và người chồng đầu tiên sau đó đổ vỡ. Để lấp đầy chỗ trống, bà lao vào những mối tình chóng vánh với các chàng trai trẻ thua mình có khi cả vài chục tuổi. Không giấu giếm về đời sống tình cảm "phong phú", bà Leena luôn công khai tất cả những người bạn trai bà từng hẹn hò, điều khiến bà sau đó nhận về không ít chỉ trích và chê cười của dân mạng.

Leena Jungjunja là nữ đại gia tai tiếng của Thái Lan

Bà thay chồng nhiều như thay áo và chỉ hẹn hò với trai trẻ

Năm 2017, bà Leena Jung gây sốc khi tuyên bố muốn tuyển người chồng thứ 9. Không chỉ muốn lấy một người chồng trẻ tuổi hơn mình, những điều kiện bà Leena Jung đưa ra cũng vô cùng kỳ lạ: Dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đặc biệt là có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý lên tới 28 lần/ngày của bà.

Ai nấy đều chỉ nghĩ rằng bà Leena đang cố tình "làm màu", chiêu trò để gây chú ý nhưng không ngờ, có tới gần 60.000 nam thanh niên ở khắp nơi đi ứng tuyển. Mạng xã hội bàn tán không ngừng nghỉ, buông lời chỉ trích không chỉ người phụ nữ lớn tuổi mà còn cả những thanh niên "thấy tiền là sáng mắt". Tuy nhiên, cuối cùng, bà Leena vẫn tiếp tục công cuộc kiếm chồng của mình và chọn Rangsee Saransiriborriruk, 34 tuổi để "trao giải độc đắc", biến anh trở thành người chồng thứ 9 của mình.

Rangsee Saransiriborriruk đã vượt qua hàng chục nghìn ứng viên khác để trở thành chồng của nữ đại gia 63 tuổi

Tưởng tuyển chỉ 1 người trong số 60.000 người, bà Leena đã lựa được cho mình một nửa phù hợp nhưng không phải. Mối tình đôi đũa lệch nhanh chóng tan đàn xẻ nghé sau đúng 1 tháng tìm hiểu. Từ sau đó, nữ đại gia 63 tuổi liên tục vướng phải các scandal liên quan tới đời sống cá nhân, những lần vạ miệng, phát ngôn gây sốc và còn cả phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2019, bà tuyên bố đã kết hôn với người chồng thứ 14 nhưng thật không ngờ, người đàn ông này lại ăn trộm chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 10 triệu bath (hơn 6,8 tỷ đồng) rồi lái đi biệt tích. Kể từ đó, không thấy bà Leena Jung thông báo kết hôn với người chồng nào thêm nữa. Năm 2020, nữ đại gia gần như biến mất trên MXH và cũng không đưa ra thêm bất kỳ phát ngôn gây sốc nào nữa.

Mới đây vào tháng 12/2021, bà Leena Jung bất ngờ tái xuất trên một chương trình truyền hình Thái Lan. Ngoài sức tưởng tượng của công chúng, nữ đại gia thú nhận rằng cuộc sống của mình năm gần đây gặp khó khăn. Sau khi bị các chàng trai lừa đảo và "đào mỏ", cộng với công việc không thuận lợi trong mùa dịch, nhiều công ty của nữ đại gia rơi vào ngõ cụt phải tuyên bố phá sản. Bất động sản bị thua lỗ, việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bà cũng buồn bã trải lòng rằng đã có thời gian nhìn lại và nhận ra rằng đàn ông đến với bà chỉ vì khối tài sản bà có trong tay. "Tôi nhận ra những người đầu ấp tay gối chỉ đến với tôi vì tiền", bà Leena Jung thất vọng nói. Giờ đây, bà Leena đã có được bài học cho bản thân mình trong tình yêu và khẳng định, sẽ không yêu đương vô tội vạ như trước đây nữa mà chỉ muốn quan tâm đến hạnh phúc của bản thân mình.

Tác giả: P.H

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP