Cộng đồng mạng

Nữ chỉ huy Đội 2k gây sốt vì xinh đẹp như thiên thần, xem ảnh mặt mộc còn bị "gây mê" hơn

Gây sốt nhờ vẻ ngoài xinh đẹp trong bộ đồng phục nghi thức đội, cô nữ sinh chỉ huy đội xứ Nghệ đang trở thành tâm điểm chú ý và tìm kiếm của cư dân mạng.

Nữ nhân vật chính trong bức ảnh có tiêu đề "Đội thiếu niên Nghệ An" đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với 13.000 lượt cảm xúc và hơn 300 bình luận trên một trang Fanpage có gần 1 triệu thành viên. Danh tính cũng như trang Facebook cá nhân của cô bạn sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím này cũng nhanh chóng được tìm ra.

Cô nữ sinh "gây mê" người đối diện nhờ vẻ ngoài xinh đẹp trong trang phục nghi thức Đội.

Theo đó, cô bạn có tên Phạm Ngọc Ánh, sinh năm 2000, ở Nghệ An, và hiện là học sinh cấp 3 của trường quốc tế Skyline. Liên hệ với Ngọc Ánh, cô bạn cho biết: "Em rất bất ngờ và gửi lời cảm ơn những người đã quan tâm và yêu quý em. Tuy vậy, em cũng cảm thấy hơi buồn khi đọc được nhiều bình luận trái chiều về mình".

Được biết, bức ảnh được Ngọc Ánh chụp khi tham gia tập Nghi thức Đội - Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh do địa phương nơi cô bạn sinh sống tổ chức vào hôm 2/9 vừa qua. Tất cả đồng phục nghi thức đội của Ngọc Ánh và các bạn đều do mẹ của Ánh đặt may. Ngọc Ánh cũng được người chị của mình trang điểm và chỉnh sửa đồng phục chuẩn bị cho hoạt động ở địa phương.

Trong hoạt động này, nữ sinh 2K xứ Nghệ được giao nhiệm vụ chỉ huy cả một đội nghi thức của xóm Ngọc Minh, xã diễn Ngọc, huyện diễn châu, tỉnh Nghệ An - nơi cô bạn đang sinh sống.

Khi không trang điểm, Ngọc Ánh còn nhận được nhiều lời khen khi sở hữu vẻ đẹp trong tráng và thuần khiết.

Ngọc Ánh cũng cho biết thêm, cô bạn đang chuẩn bị làm các thủ tục để đi du học Úc. Môn học mà 2k xứ Nghệ yêu thích là môn tiếng Nhật. Không chỉ xinh đẹp, cô nữ sinh 17 tuổi còn có sở trưởng là nấu ăn và năng khiếu là múa.

Xem thêm những bức ảnh đời thường của nữ chỉ huy Đội xinh đẹp hút hồn này:

Cô bạn sở hữu khuôn mặt đẹp không góc chết...

... cả khi để mặt mộc hay trang điểm nhẹ nhàng.

Ngọc Ánh chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ.

2k xứ Nghệ chuẩn bị đi du học Úc.

Nụ cười ấy làm xao xuyến trái tim bao chàng trai.

Nguồn ảnh: Nhân vật cung cấp.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: we25.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP