Thể thao

NÓNG: Quang Hải xuất hiện ở Pau FC, chuẩn bị kiểm tra y tế

Quang Hải đã có mặt ở CLB Pau FC. Cầu thủ người Việt Nam chuẩn bị kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm (kèm theo tùy chọn gia hạn một năm) với CLB ở Ligue 2.

Cách đây ít phút, người đại diện của Quang Hải đã đăng tải bức hình tiền vệ này xuất hiện ở CLB Pau FC. Ngôi sao người Việt Nam đã trải qua hành trình dài bay từ Việt Nam sang Paris (quá cảnh ở Frankfurt). Sau đó, anh di chuyển bằng tầu hỏa tới thành phố Pau.

Quang Hải xuất hiện ở Pau FC (ảnh: FBVN).

Quang Hải chuẩn bị bước vào buổi kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm (kèm theo tùy chọn gia hạn một năm) với CLB ở Ligue 2.

Theo bức hình ở trên, Quang Hải sẽ được trao áo số 19 ở Pau FC. Hiện tại, số áo này thuộc về Victor Lobry. Cầu thủ tấn công người Pháp là trụ cột của đội bóng này. Ở mùa giải 2021/2022, Victor Lobry ghi bàn nhiều thứ 3 đội bóng với 5 pha lập công và kiến tạo cũng xếp thứ 3 với 3 lần kiến tạo thành bàn.

Theo Transfermarkt, Victor Lobry cũng là chân sút đắt giá thứ 2 của Pau FC ở thời điểm này với mức giá 1,5 triệu euro, đứng sau thủ môn Stefan Bajic 1,8 triệu euro. Do đó, nếu như Victor Lobry vẫn ở lại CLB và không đồng ý đổi số áo mới thì cơ hội để Quang Hải mặc áo số 19 là rất khó.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, báo chí Pháp đưa tin Victor Lobry và CLB Pau FC không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, và gần như chắc chắn sẽ chia tay nhau.

Quang Hải có khả năng cao mặc áo số 19 ở CLB Pau FC.

Điều đó khiến cho số áo 19 ở Pau FC để trống. Quang Hải sẽ tiếp quản số áo này trong mùa giải tới.

Theo thông tin ban đầu, tiền vệ người Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới vào ngày 1/7. Vào ngày 12/7, Pau FC sẽ di chuyển đến sân nhà của Toulouse FC để tiếp tục chơi hai trận đấu trong khuôn khổ giao hữu. Tới ngày 15/7, Pau FC sẽ có trận giao hữu với đội bóng hạng 4 Pháp là Angouleme Charente. Đội bóng này dự kiến có thêm một trận giao hữu gặp CLB ở Ligue 2 là Niort FC nhưng chưa xác định được thời gian và địa điểm thi đấu.

Phó chủ tịch của Pau FC, ông Joel Lopez thừa nhận đội bóng sẽ phải đặt cược vào các cầu thủ vô danh: "Chúng tôi biết mình không thể sở hữu 25 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng chơi 200 trận ở Ligue 2. Chúng tôi phải cởi mở hơn, đặt cược vào việc chiêu mộ những tân binh có tiềm năng mà chúng tôi nhìn thấy".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP