Thể thao

Nóng Alexis Sanchez chia tay MU, đến Inter kiểm tra y tế

Chuỗi ngày ác mộng của Alexis Sanchez ở MU chuẩn bị khép lại, khi anh bay đến Milan hôm nay (20/8) để kiểm tra y tế trước khi gia nhập Inter theo dạng cho mượn.

Nguồn đáng tin cậy của Sky Sports cho hay, MU và Inter Milan đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile sẽ lập tức đáp chuyến bay đến Milan trong ngày 20/8 để hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe.

Alexis Sanchez rời MU để chuyển đến khoác áo Inter Milan

MU đồng ý để "ông kễnh" 30 tuổi sang Inter với bản hợp đồng cho mượn một năm. Đội bóng Italia có thể ký dài hạn với Sanchez cuối mùa 2019/20 với mức phí 14 triệu bảng.

Điều đáng chú ý, phía đội bóng thành Manchester vẫn phải trả một nửa tiền lương cho Alexis Sanchez (250.000 bảng/tuần) trong khoảng thời gian anh khoác áo Inter dưới dạng cho mượn.

Cập bến Old Trafford cùng rất nhiều kỳ vọng cách đây hơn một năm rưỡi, nhưng ngôi sao người Chile lại đánh mất mình, chỉ còn là cái bóng mờ so với thời còn chơi cho Arsenal.

Alexis Sanchez chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 45 trận phục vụ MU. HLV Solskjaer gạt anh ra khỏi kế hoạch thi đấu mùa này và yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ sớm đẩy Sanchez ra khỏi "nhà hát của những giấc mơ".

Sanchez sẽ đá cặp cùng Lukaku ở Inter mùa này

Gia nhập Inter Milan là giải pháp cứu vãn sự nghiệp chàng tiền đạo 30 tuổi. Đến môi trường mới, anh sẽ tái ngộ cậu bạn thân Lukaku, người cũng rời MU hồi đầu tháng.

HLV trưởng Inter - Antonio Conte hy vọng, Alexis Sanchez sẽ đá cặp ăn ý cùng Lukaku trên hàng công trong sơ đồ 3-5-2 ông ưa thích.

Nguồn tin từ Italia cho hay, Sanchez cũng yêu cầu phía đội bóng Serie A trao cho anh chiếc áo số 7, sau khi cầu thủ Yann Karamoh chuyển đến Parma dưới dạng cho mượn.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP