Thế giới

Những bức ảnh mới về chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton

Những bức ảnh của Washington Post cho thấy nhiều khía cạnh mới lạ trong chiến dịch tranh cử tổng thống của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton.

Bà Clinton nói chuyện với những người ủng hộ tại khách sạn Sheraton, New York sau khi bà chính thức trở thành ứng viên tranh cử tổng thống của đảng Dân chủ.

Cựu ngoại trưởng chụp ảnh cùng sinh viên đại học Iowa tại một sự kiện ở đại học này hồi tháng 1. Bà là người được giới trẻ yêu mến và ngưỡng mộ.

Ông Obama và bà Clinton tại đại hội đảng Dân chủ hồi tháng 7. Tại đó, vợ chồng ông Obama đã có những bài phát biểu ủng hộ bà Clinton và cho rằng bà là người duy nhất phù hợp làm tổng thống Mỹ.

Clinton làm việc trên xe hơi, rời nhà riêng ở Washington để đến một sự kiện hồi tháng 9. Đây là giai đoạn nước rút cho chiến dịch tranh cử.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ rời chiếc SUV có tên Scooby, chuẩn bị lên máy bay tới Florida vận động bỏ phiếu hồi tháng 9.

Nữ ứng cử viên tổng thống Mỹ vẫy chào người ủng hộ trước khi lên máy bay rời Florida sau khi tới đây vận động bỏ phiếu.

Clinton là người phụ nữ Mỹ đầu tiên trở thành ứng viên chính thức của một chính đảng cho cuộc đua vào Nhà Trắng. Hình ảnh chụp bà đứng trên sân khấu diễn thuyết trong một sự kiện vận động bỏ phiếu hồi tháng 5.

Ngày 28/10, khi giám đốc FBI tuyên bố mở lại cuộc điều tra về các bê bối email, bà Clinton không giấu được sự lo lắng mệt mỏi. Ảnh chụp trên chuyến bay từ New York tới Iowa.

Buổi sáng sau khi thua cuộc trước ông Trump, bà Clinton cùng gia đình tới một khách sạn ở New York nói chuyện và cảm ơn những người ủng hộ. Ảnh chụp bà đang bắt tay mọi người trước khi có bài phát biểu chính thức thừa nhận thất bại trong cuộc đua.

Nắm chặt tay chồng, bà tiến vào căn phòng đầy người ủng hộ và phóng viên trong buổi sáng hôm đó. Bà đã cảm ơn sự ủng hộ từ mọi người và chúc mừng ông Trump trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Tác giả bài viết: Thế Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP