Giải trí

Nhận được hơn 100 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên nói gì?

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên vui mừng thông báo tính tới 20/10 tổng số tiền cô nhận được từ những tấm lòng hảo tâm cứu trợ miền Trung đã lên tới hơn 100 tỷ đồng.

Cụ thể, trên trang cá nhân Thủy Tiên cập nhật, sau khoảng 1 tuần kêu gọi cô đã nhận được hơn 100 tỷ đồng tiền quyên góp. Trước sự ủng hộ, tin tưởng của mọi người, nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc nhưng cũng cảm nhận rõ trách nhiệm đang mang trên vai: “Số tiền quyên góp trong vòng 1 tuần cho đến thời điểm này là hơn 100 tỉ đồng rồi. Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn”.

Dù phải gác lại công việc cá nhân cùng loạt dự định trước đó nhưng với Thủy Tiên điều quan trọng nhất là giúp đỡ được người dân đang gặp khó khăn: “Nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể. Trên đời này sức người có hạn, nhưng tình người thì vô hạn. Nên chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ đủ động lực để có cách”.

Với số tiền lớn mà mọi người cùng đóng góp cứu trợ đồng bào miền Trung, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc nói phải làm đến cùng và thật trọn vẹn, đáp lại những tin yêu mà khán giả, người dân Việt Nam trong và ngoài nước đã gửi gắm nơi cô: “Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả. Vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người, không thông qua trung gian nào hết”.

Cuối cùng cô không quên nhắn nhủ: “Qua việc này mình mới thấy: Sự đoàn kết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc mình là quá lớn, dù còn ít nhiều tiêu cực, nhưng chẳng là gì so với lòng yêu thương và đoàn kết quá lớn của team mình. Vẫn là câu nói cũ: mình biết ơn mọi người vô cùng!".

Được biết trước đó, Thủy Tiên cùng các thành viên trong đoàn đã đến những địa phương bị ngập nặng trong địa bàn tỉnh Quảng Bình để cứu trợ. Cô chia sẻ đây là lần đầu thấy nước lũ dâng cao như biển: "Lần đầu đi thuyền cứu hộ, định đi từ thiện thành ra đi cứu hộ. Định quyên góp từ thiện giờ thành xây nhà cộng đồng chống lũ. Lần đầu tiên đi trên quốc lộ 1A mà tưởng đang ở giữa biển, sóng to gió lớn và mưa giông, lạnh cóng tay chân, đến nơi người dân họ kêu cứu và run cầm cập vì lạnh.

Lần đầu tiên hiểu thấm cảm giác hoảng sợ tột độ của vùng lũ. Mình phải niệm Phật suốt đường đi vì có lúc sóng đập ghê quá, kinh khủng quá. Đoạn về sóng đỡ hơn 1 chút, nhưng mình vẫn ám ảnh quá! Ám ảnh những gì mình đã chứng kiến tận mắt. Cùng cầu nguyện cho miền Trung bình yên trở lại. Quảng Bình lụt thành biển, lần đầu tiên trong lịch sử!".

Thủy Tiên tâm sự cô cũng là người bình thường nên không tránh khỏi cảm giác run sợ trước mênh mông sóng nước và mong mọi người khắp nơi hãy cùng cầu nguyện giúp cho cô và ê-kíp từ thiện bình an trong hành trình sắp tới.

Trấn Thành gửi Đại Nghĩa 3 tỷ đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.

Ngoài Thủy Tiên, nhiều sao Việt khác cũng đang tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay cứu trợ người dân miền Trung: Trấn Thành gửi Đại Nghĩa 3 tỷ đồng để cứu trợ đồng bào, Hoa hậu Kỳ Duyên quyên góp hơn 600 triệu và chuẩn bị ra miền Trung. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành… cũng đang có mặt ở các tỉnh miền Trung để trao nhu yếu phẩm cho người dân.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP