Trong nước

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Sáng 8-8, Đảng bộ Văn phòng Trung ương Đảng đã tổ chức lễ trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chúc mừng ông Trương Tấn Sang - Ảnh: Thành ủy TP.HCM

Tham dự buổi lễ có Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, nguyên Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng Phó chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lâm Thị Phương Thanh.

Tại buổi lễ, ông Võ Văn Thưởng thay mặt Bộ Chính trị trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ghi nhận sự cống hiến và đóng góp to lớn của ông đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Ông Thưởng cho biết từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh, cương vị công tác nào, ngay cả khi bị địch bắt, tù đày, tra tấn, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vẫn luôn giữ vững chí khí, tuyệt đối trung thành với Đảng và Nhà nước; không ngừng học tập, rèn luyện, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân và toàn quân vượt qua khó khăn, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trong cuộc sống đời thường, ông vẫn luôn giản dị, khiêm tốn, chân thành.

“Khi nghĩ về nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân luôn thấy hình ảnh của một người nhiệt huyết với công việc, tác phong làm việc sâu sát, hết mình vì sự nghiệp chung”, ông Thưởng nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ niềm vinh dự được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

“Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bất cứ điều kiện nào, chúng tôi dù đã nghỉ hưu nhưng cũng như ngày xưa, không bao giờ làm bất cứ gì phương hại đến uy tín, thanh danh của Đảng”, nguyên Chủ tịch nước chia sẻ.

Đề cập đến công tác xây dựng Đảng hiện nay, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đặt trọn niềm tin vào cán bộ các cấp, cán bộ cấp cao trung ương, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng đóng góp hết sức cho công tác này theo đúng khả năng, vai trò của mình.

Tác giả: Cẩm Nương

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP