Thể thao

Ngoại binh của CLB Thanh Hóa cởi áo, chỉ mặt trọng tài FIFA

Tiền đạo Rimario có hành vi phản ứng thái quá với trọng tài Ngô Duy Lân lúc hết giờ khiến mọi người bất ngờ, và ban huấn luyện câu lạc bộ Thanh Hóa phải can thiệp.

Khi trọng tài FIFA Ngô Duy Lân thổi còi kết thúc trận hòa không bàn thắng giữa CLB TP.HCM và Thanh Hóa trên sân Thống Nhất tối 15/6, tiền đạo Rimario lập tức cởi áo và chạy đến phản ứng mạnh mẽ.

Hành động của Rimario được thành viên ban huấn luyện Thanh Hóa can ngăn kịp thời khi trọng tài chính đang đưa tay vào túi, chuẩn bị rút thẻ phạt. Nhiều khả năng trọng tài sẽ báo cáo hành vi của cầu thủ này vào biên bản sau trận đấu.

Cơn giận của chân sút người Jamaica sau đó vẫn không nguôi. 3 người đến thuyết phục Rimario mặc áo vào nếu không muốn bị phạt. Ông bầu của CLB Thanh Hóa cũng phải ra an ủi cầu thủ này thì tình hình mới bớt căng thẳng.

Trận đấu giữa đội đầu bảng với CLB Thanh Hóa diễn ra căng thẳng. Hai đội "ăn miếng trả miếng" bằng bài phản công. Chủ nhà suýt thua bởi mối nguy hiểm nhất bên phía đội bóng áo vàng chính là Rimario.

Cựu tiền đạo của HAGL có sức khỏe, tốc độ và khả năng càn lướt, là mũi nhọn khiến hàng thủ áo đỏ suýt trả giá đến 2 lần. Anh liên tục bị phạm lỗi nguy hiểm và một lần bị cột dọc từ chối bàn thắng.

Đỉnh điểm là pha bóng khiến 5.000 khán giả xứ Thanh phản ứng. Thủ thành Thanh Diệp phạm lỗi ngay trước khu vực cấm địa khi truy cản Rimario ghi bàn, trọng tài Ngô Duy Lân chỉ rút thẻ vàng.

Ở những phút cuối, thủ môn Lương Bá Sơn của CLB Thanh Hóa mất tập trung khi đỡ bóng bằng chân, suýt nữa khiến bóng lăn qua vạch vôi khung thành.

HLV Chung Hae-seong cho rằng bóng đã qua vạch vôi nên phản ứng. Tuy nhiên, ông hài lòng với kết quả hòa. Đội TP.HCM giữ khoảng cách 2 điểm trước CLB Hà Nội để vô địch lượt đi V.League 2019.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP