Cộng đồng mạng

Nghi vấn cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ ngoại quốc đã tổ chức đám cưới bất chấp dư luận kịch liệt 'ném đá'

Hình ảnh mới được cô dâu 65 tuổi chia sẻ, kèm theo dòng trạng thái 'Ngày hạnh phúc nhất' khiến dân mạng đồn đoán về việc cặp đôi đã chính thức tổ chức đám cưới.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về chuyện tình lệch tuổi của cô dâu Nguyễn Thị Hoa 65 tuổi (ở huyện Long Thành, Đồng Nai) và chàng trai ngoại quốc tên Rehman (24 tuổi, người Pakistan). Cả hai nên duyên qua mạng xã hội, đã đăng ký kết hôn và khẳng định chính thức là vợ chồng.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên một số diễn đàn mạng xã hội đã nhận về không ít ý kiến trái chiều, có người chúc phúc cho cuộc tình không phân biệt tuổi tác, có người lại nghi ngờ về mối quan hệ 'đũa lệch' này.

Cô dâu 65 tuổi và chú rể ngoại quốc 24 tuổi

Mới đây, cô dâu 65 tuổi đăng bức ảnh cô mặc váy cưới cùng chồng trẻ diện vest bảnh bao đang có cử chỉ thân mật. Điều khiến mọi người chú ý là khung cảnh đằng sau của cặp vợ chồng này giống như đang tổ chức đám cưới.

Cùng với bức ảnh như trong đám cưới, cô dâu 65 tuổi đăng kèm lời chia sẻ: 'Ngày hạnh phúc nhất'.

Bức ảnh cô dâu 65 tuổi chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã tổ chức đám cưới.

Dân mạng ngay lập tức bàn tán xôn xao về bức ảnh. Một số người cho rằng việc tổ chức đám cưới là nghi thức cho thấy cả hai nghiêm túc với mối quan hệ này, sẵn sàng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn. Người khác thì nghi ngờ tính chân thực của đám cưới bởi nhìn bức ảnh giống ảnh ghép và không có sự tham gia của họ hàng, gia đình.

'Sao nhìn giống ảnh ghép cưới lần trước đăng lên rồi nhỉ', 'Cưới mà không có gia đình, bạn bè tham gia thì chỉ có ghép vào để câu like thôi', 'Bao giờ cưới hẵng hay'… là những bình luận mà cư dân mạng chia sẻ.

Nhiều người cho rằng cô dâu 65 tuổi ghép ảnh để 'câu like'.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Hoa và chồng trẻ bị đồn đoán xảy ra xích mích, thậm chí có thông tin anh chồng 24 tuổi này còn bạo hành, đánh đập vợ. Sau rất nhiều lời giải thích và thanh minh đó chỉ là hiểu lầm nhỏ của chị Hoa, dân mạng vẫn một mực cho rằng thực sự khó tồn tại thứ gọi là tình yêu giữa 2 người có khoảng cách tuổi tác quá lớn này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP