Trong tỉnh

Nghệ An: Chủ tịch xã thừa nhận là nhân vật trong clip 'nóng' dài 4 phút

Kèm lá đơn nặc danh là clip ghi lại cảnh ân ái của Chủ tịch xã Thanh Chi và nữ Chủ tịch Hội nông dân xã. Hai người thừa nhận hành vi của mình khi làm việc với UBKT huyện ủy.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An), cho biết sáng 20/7, bà nhận được lá đơn nặc danh tố cáo chuyện quan hệ bất chính giữa ông N.D.M (Chủ tịch UBND xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương) và bà N.T.T (Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi). Đơn đi kèm một USB chứa clip dài 4 phút ghi lại cảnh ân ái của hai người này.

UBKT huyện ủy sau đó mời cả hai lên làm việc. Ông M., bà T. thừa nhận hành vi và viết bản kiểm điểm, nhận hình thức kỷ luật.

Chia sẻ với Zing, ông Trình Văn Nhã, Phó bí thư Huyện ủy Thanh Chương, xác nhận và cho biết việc quan hệ bất chính giữa ông M. và bà T. là có thật. Sáng 20/7, ông M. đã có đơn nghỉ việc với lý do sức khỏe, uy tín thấp.

Ông Nhã cho hay quan điểm của Huyện ủy là có sai phạm thì phải xử lý, không thể cho thôi việc mà phải xử lý đến nơi đến chốn. UBKT Huyện ủy đã vào cuộc xác minh để có hình thức kỷ luật.

Ông Nguyễn Văn Quế, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, cho biết huyện đang chờ Huyện ủy kết luận. Quan điểm của huyện là không bao che.

Ông M. sinh năm 1960 và bà T. sinh năm 1990. Hai người đều đã có gia đình.

Xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương. Ảnh: Google Maps.


Tác giả: Phạm Hòa

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: clip 'nóng' ,chủ tịch xã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP