Giải trí

Ngẩn ngơ trước nhan sắc con gái 14 tuổi, 1m70 của MC Quyền Linh

Nhân dịp sinh nhật con gái, bà xã Quyền Linh đã khoe bộ ảnh của Lọ Lem – con gái lớn trong bộ áo dài. Gương mặt và vóc dáng của cô bé khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Bà xã MC Quyền Linh – Dạ Thảo gửi lời chúc tới con gái "Chúc mừng Lọ Lem vừa tròn 14 tuổi. Con hiền hậu, tình cảm, ngây thơ và cá tính. Mẹ mong con gái luôn như vậy trong tuổi mới”.

Lọ Lem mới chỉ 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m7 cùng gương mặt thanh tú, các nét đẹp dịu dàng. Khán giả nhận xét cô bé có nét đẹp của một “Hoa hậu tương lai”.

Vợ MC Quyền Linh cũng chia sẻ rằng bộ áo dài của mẹ nhưng Lọ Lem đã sớm mặc vừa nó. Kết hợp với chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam khiến khán giả không thể rời mắt khỏi nhan sắc của cô bé.

Mỗi lần đăng ảnh của Lọ Lem trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi trầm phía khán giả. MC Quyền Linh cũng rất thích thể hiện tình cảm với con gái khi thường xuyên đăng ảnh con và gọi thân thương là “em gái ruột”.

Lọ Lem là con gái lớn, dưới Lọ Lem là em gái Hạt Dẻ cũng có nhan sắc nổi bật không kém chị mình. Trong một tấm hình được bố mẹ chia sẻ, nhiều người nhận xét Hạt Dẻ tương lai cũng xinh đẹp không thua kém gì chị gái.

Trong mỗi bức ảnh chụp Lọ Lem đều thể hiện thần thái trưởng thành nổi bật. Nhiều người có ý kiến gia đình MC nên xem xét về việc cho cô bé tham gia cuộc thi nhan sắc khi đủ tuổi.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô bé cũng có tình yêu với nghệ thuật và những tài năng như như hát, trình diễn catwalk, làm MC thể hiện trong các hoạt động ngoại khóa ở trường và luôn nổi bật hơn bạn bè cùng trang lứa về chiều cao. Cô bé đã từng có màn catwalk vô cùng tự tin gây sốt trong bộ áo dài màu xanh nổi bật tại chương trình thời trang của trường.

Những bức ảnh đời thường chụp tự nhiên cũng không làm mất đi nét thanh tú duyên dáng của cô bé. Có những khán giả còn nhìn ra Lọ Lem có nét xinh đẹp khá giống với minh tinh Hoa ngữ Trương Bá Chi.

Lọ Lem đi đâu cũng quấn quýt bố và được bố hết sức yêu chiều. Quyền Linh cho biết ngoài kiến thức văn hóa, anh luôn chú trọng việc dạy cho các con những kỹ năng mềm trong cuộc sống, hướng đến những điều tốt đẹp.

Hôn nhân viên mãn của Quyền Linh - Dạ Thảo được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Dịp 20/10 năm ngoái, MC Bạn muốn hẹn hò từng viết tâm thư xúc động gửi vợ: "Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP