Giải trí

Ngắm sao Việt với bộ móng tay đính kim cương hơn 2,3 tỉ

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã trình diễn bộ móng tay đắp sơn, trang trí đính kim cương trị giá 2,5 tỉ đồng vào tối 17-10.

Tối 17-10, tại Gem Center TP.HCM đã diễn ra đêm hội “Đẳng cấp nghệ thuật nail” do Trung tâm đào tạo nghề chăm sóc móng Kelly Pang tổ chức. Đây là đơn vị từng đoạt nhiều giải nhất nail châu Á và nhận bằng khen của Thủ tướng năm 2018 cho những đóng góp trong công tác dạy nghề, giải quyết việc làm và công tác xã hội.

Đêm hội có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng như các diễn viên Trung Dũng, Kiều Trinh, Đinh Y Nhung, Thùy Trang, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, các người đẹp á hậu Võ Hoàng Yến, á hậu Dương Thùy Linh, người đẹp-diễn viên Thúy Ngân, á hậu H'Ăng Niê…

Tại đây, á hậu-siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã trình diễn bộ móng đính kim cương trị giá 100.000 USD (hơn 2,3 tỉ đồng) do cô Pang Mỹ Nguyên - Giám đốc mỹ thuật Kelly Pang chế tác. Đây được xem là bộ móng đắt đỏ nhất thế giới. Ngoài ra, nhiều bộ sưu tập nail ấn tượng của siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc và các tiết mục biểu diễn tạo mẫu nail hiện đại khác cũng đã được trình diễn trong đêm hội.

Hình ảnh đêm hội và Võ Hoàng Yến với bộ móng tay hơn 2,3 tỉ đồng:

Á hậu-siêu mẫu Võ Hoàng Yến với bộ móng tay đính kim cương trị giá hơn 2,3 tỉ đồng.

Người đẹp-diễn viên Thúy Ngân.

Á hậu H'Ăng Niê.

Tác giả: HÒA BÌNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP