Cuộc sống

Nếu nhỡ phát hiện hóa đơn karaoke có kèm chi phí nghi là 2 em "tay vịn" trong túi chồng, chị em tính xử lý sao?

Nếu các mẹ phát hiện thấy tờ hóa đơn có kèm cả chi phí "tay vịn" thế này trong túi chồng, các mẹ sẽ làm thế nào?

Chuyện đàn ông đi hát karaoke có gọi thêm các em "tay vịn" vốn dĩ chẳng phải chuyện gì xa lạ. Nhưng các mẹ có chấp nhận được chồng làm như thế không lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Cùng là một vấn đề, nhưng có mẹ thì phản đối đến cùng, có mẹ lại bằng lòng thỏa hiệp. Vậy thì rốt cục phải xử lý sao với một tờ hóa đơn có tính kèm chi phí nghi là "tay vịn" đây?

Phát hiện thấy tờ hóa đơn có tính kèm cả chi phí "tay vịn" trong túi chồng, mẹ trẻ đăng đàn xin chị em chỉ giáo cách giải quyết.

Tờ hóa đơn có mục lạ ghi giá "2 e": 400.000 đồng, chị em bảo đó là món gì?

Ngay lập tức, một cuộc tranh luận gần như không hồi kết đã nổ ra giữa hội chị em. Một bên cho rằng tờ hóa đơn này rất bình thường, chuyện gọi "tay vịn" vào quán karaoke cũng rất bình thường, đàn ông nào vào hát cũng thế và không thể tránh được. "Đàn ông ai đi hát cũng vậy, đến mình đi với bạn bè mà họ còn gọi vào", "Đàn ông mà, khuất mắt trông coi đi, điều tra ra chỉ mình đau", "Gắt quá làm gì, không mang bệnh về là mừng rồi", "Thế này còn nhẹ, chồng em còn mất hẳn 500.000", "Đàn ông họ vậy, đàn bà ít quan tâm cho khỏe người", "Phụ nữ sao mà quản lý nổi, kệ thôi"... Rất nhiều người đã lên tiếng khuyên mẹ trẻ nên tập làm quen với những chuyện này, vì nó vốn là chuyện thành lệ với nhiều người rồi, có muốn cấm cũng không được.

Nhiều người cho rằng đàn ông đi hát karaoke có "tay vịn" quá là điều bình thường luôn! (Ảnh minh họa).

Trong một diễn biến khác, lại có những mẹ quyết làm tới, quyết xử đẹp thì thôi. "Mang đi ép dẻo đóng khung treo lên tường tờ hóa đơn cho nhớ đời", "Nhẹ nhàng trả lại cho chồng rồi bảo một là nhai xong nuốt hai là chết", "Lần sau chồng đi hát thì đi theo xong làm tay vịn cho bạn của chồng xem có tức chết không", "Cắt những gì cần cắt thôi"... Hàng loạt "cao kiến" đã được đề xuất cho mẹ trẻ.

Nhưng lại có những mẹ kiên quyết phản đối chuyện "tay vịn" đến cùng. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, các mẹ cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân mình khi rơi vào trường hợp tương tự: "Chồng em còn đi karaoke rồi cặp luôn với nhân viên ở đó, mà đấy còn là nhân viên của chú em nên cay mà không đuổi việc được", "Có lần mình ngồi tranh luận với các chị bạn, mình cho rằng chuyện gọi tay vịn là không chấp nhận được thì các chị mắng mình cổ hủ, sau này không giữ được chồng"...

Dường như cuộc tranh luận nên làm gì vẫn chưa có hồi kết và chưa có "cao kiến" gì hợp lý nhất. Không biết nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự, các mẹ sẽ làm thế nào?

Chỉ mong là dù thế nào thì các mẹ cũng nên dành thời gian yêu thương bản thân và chăm sóc con cái, tự khắc không "tay vịn" nào đủ tuổi làm hư chồng. Còn các anh chồng, đi hát đi hò với nhau cho vui đã đành, sao cứ phải có thêm "tay vịn", kể cả không làm gì thì cũng chẳng hay ho, khiến vợ vừa lo vừa ấm ức?

Tác giả: Meow

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP