Thể thao

MU thưởng đậm cho tài năng trẻ đang "lên như diều"

Lãnh đạo MU chuẩn bị mời Brandon Williams ký vào bản hợp đồng mới sau khi cầu thủ 19 tuổi có bước thăng tiến vượt bậc ở mùa giải này.

Hiện Williams đang nhận lương 4.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Tuy thế, các sếp lớn MU đang xúc tiến đàm phán để cải thiện hợp đồng, sau khi chàng hậu vệ cánh gây ấn tượng mạnh với HLV Solskjaer.

Thực tế, Brandon Williams mới ký giao kèo mới hồi tháng 10 năm ngoái, thời điểm anh thi đấu được 2 trận cho đội một Quỷ đỏ.

Brandon Williams thi đấu ấn tượng mùa này

Nhưng từ đó đến nay, Williams đã tiến bộ không ngừng, được ông thầy người Na Uy thường xuyên sử dụng trong các trận đánh lớn, khi MU chơi theo sơ độ 3 trung vệ.

Máu lửa, cầu tiến và luôn cháy hết mình trên sân cỏ, Brandon Williams chứng minh được tầm quan trọng của mình với 26 lần ra sân, bao gồm 9 trận đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ cánh này cũng cho thấy sự đa năng, có thể đá tốt cả hai biên phải và trái. Điểm mạnh ở Williams là tốc độ và những tình huống theo người đeo bám khó chịu.

Chính sự trưởng thành vượt bậc đó của Williams khiến Luke Shaw có thêm sự cạnh tranh và thi đấu ổn định hơn. Solskjaer cũng bớt âu lo, không cần mua thêm hậu vệ biên dự phòng.

Sau chiến thắng 4-0 trước Norwich, HLV Solskjaer đã dành riêng lời khen cho Brandon Williams: "Sự khát khao của Williams là điều mà tất cả các cầu thủ cần học hỏi.

Đã vào sân là cậu nhóc luôn chiến đấu hết mình. Tôi và CLB có nhiệm vụ duy trì tính nhiệt huyết, máu lửa ấy. Bản thân cũng không mong chờ sự thay đổi vì tinh thần, niềm khát khao đã ăn vào máu Brandon Williams rồi".

Theo The Athletic, MU muốn Brandon Williams ký gia hạn đến năm 2025, kèm theo mức lương đề nghị tăng gấp 10 lần, lên 40.000 bảng/tuần.

  Từ khóa: Brandon Williams ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP