Xã hội

Mô tô nước tông sà lan, 2 người tử vong

Hai người điều khiển mô tô nước trên sông Sài Gòn được cho là cố tình vượt sà lan trọng tải lớn nên xảy ra va chạm khiến cả 2 người trên mô tô nước tử vong...

Ngày 21/5, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng CSGT đường thủy-Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT đường thủy xảy ra tại khúc sông Sài Gòn (đoạn thuộc phường Thảo Điền, TP Thủ Đức) khiến 2 người tử vong.

Chiếc mô tô nước hư hỏng nặng sau va chạm với sà lan.

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/5, anh T.H.L (SN 1990, ngụ Bình Thạnh) điều khiển chiếc mô tô nước Jetski chở N.H.T (SN 1974) từ khu vực Phú Mỹ Hưng (quận 7) đi Nhà Bè câu cá giải trí.

Đến trưa cùng ngày, cả 2 ghé vào một nhà hàng ven sông Sài Gòn (khu vực phường Thảo Điền, TP thủ Đức) ăn trưa. Đến chiều cả 2 tiếp tục điều khiển mô tô nước lưu thông trên sông Sài Gòn với tốc độ cao hướng từ cầu Rạch Chiếc về cầu Sài Gòn.

Khi vừa đi được một đoạn mô tô nước của anh L đã tông vào chiếc sà lan có trọng tải lớn đang lưu thông trên sông khiến cả 2 văng xuống nước. Người trên sà lan đã ném phao xuống cứu 2 người rồi nhảy xuống sông đưa 2 người lên sà lan, tuy nhiên 2 người đã tử vong.

Tại hiện trường chiếc mô tô nước được kéo vào bờ trong tình trạng hư hỏng nặng. Hai nạn nhân tử vong được đưa vào bệnh viện khám nghiệm trước khi giao cho gia đình đưa về an táng.

Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng CSGT đường thủy lấy lời khai các nhân chứng, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc. Một số người trên sà lan cho hay, 2 người đi mô tô nước muốn vượt sà lan nên gặp sự cố trên.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP