Thế giới

Mẹ mải đi chơi với bạn trai khiến con 3 tuổi ở nhà chết vì đói khát

Một phụ nữ trẻ ở Nhật Bản đã bị bắt vì bỏ con gái 3 tuổi ở nhà một mình trong suốt 8 ngày để đi chơi cùng bạn trai, khiến cô bé qua đời vì đói khát.

Theo trang NHK đưa tin tức ngày 8/7, một nữ nhân viên quán bar Saki Kakehashi 24 tuổi, đã bị bắt giữ vì gây ra cái chết cho bé Noa, con gái 3 tuổi của người phụ nữ này.

Theo đó, bé Noa đã ở nhà một mình tại nơi cú trú ở phường Ota, Tokyo, Nhật Bản trong khoảng thời gian 8 ngày, từ ngày 5 đến 13/6 trong khi người mẹ đi chơi với bạn trai ở tỉnh Kagoshima.

Sau khi đi chơi về, vào khoảng chiều ngày 13/6, Kakehashi đã gọi điện đến 119 thông báo con gái mình không thở nữa. Sau đó bé gái nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ cho biết đứa trẻ đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé Noa chết do bị mất nước và đói. Chắc chắn trong suốt 8 ngày người mẹ vắng nhà, bé gái 3 tuổi đã phải chịu đựng quãng thời gian đau khổ khi không được ai chăm sóc.

Nghi phạm Saki Kakehashi. Ảnh: Kyodo

Kakehashi nói với cơ quan điều tra rằng cô ta không nghĩ bé Noa sẽ chết vì ở nhà một mình suốt 8 ngày. Được biết, 2 mẹ con đã sống tại căn hộ của nghi phạm từ tháng 7/2017 sau khi Kakehashi li dị chồng. Kakehashi thường xuyên đi uống rượu ở nhiều địa điểm khác nhau trong thủ đô và để con gái nhỏ ở nhà một mình.

Thông thường cô này sẽ đi thâu đêm đến sáng, nhiều nhân viên quán bar và cũng là đồng nghiệp của Kakehashi không hay biết cô ta có con. "Cô ấy thường rời khỏi nhà trong nhiều ngày hoặc trở về nhà lúc sáng sớm khiến đứa trẻ không được chăm sóc", một người quen của Kakehashi tiết lộ.

Một nguồn tin cho biết nạn nhân bị teo tuyến ức, một dấu hiệu thường thấy ở những đứa trẻ bị hành hạ hay bỏ rơi, và dạ dày gần như trống rỗng. Bé Noa còn bị phát ban ở phần mông vì không được thay tã trong một thời gian dài và căn hộ thì đầy rác.

Trong cuộc thẩm vấn trước khi bị bắt, Kakehashi khai con gái đã bị ốm nhiều ngày trước khi chết nhưng cô ta không có tiền đưa bé đến bệnh viện. Theo nhà trẻ mà Noa từng học, cô bé đã không đến lớp hơn một năm qua.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP