Giải trí

Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh mừng đầy tháng cặp sinh đôi, hé lộ biệt thự triệu đô của con gái

Không chỉ khoe ảnh mừng đầy tháng mà mẹ Hà Hồ còn vô tình hé lộ không gian biệt thự của con gái trong dịp lễ đầy tháng của 2 cháu.

Hồ Ngọc Hà sinh cặp sinh đôi Leon - Lisa vào hôm 4/11. Đến trưa ngày 3/12 vừa qua, bà Ngọc Hương - mẹ ruột của nữ ca sĩ, đã chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ đầy tháng 2 cháu ngoại sinh đôi trên trang cá nhân. Bà viết:

"Thời gian trôi nhanh thật. Một tháng thức đêm tạ ơn trời phật. Tạ ơn các vị thần linh, tạ ơn phúc đức của ông bà 2 bên mọi chuyện bình an. Đã tròn một tháng. Cám ơn con nha Giáp, đứa con có tâm luôn hết lòng bên gia đình mỗi khi có công việc! Cám ơn các bà các cô yêu của cháu".

Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trong ngày cúng mụ cho cặp cháu sinh đôi Leon - Lisa

Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, mâm cúng được bày biện ở ngay cửa chính biệt thự, có đầy đủ trầu cau, xôi chè, gà luộc.. theo phong tục tập quán

Mẹ của Hồ Ngọc Hà đã ở bên hỗ trợ con gái cúng kiếng và thành khẩn cầu nguyện những điều an lành cho hai cháu ngoại

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, không chỉ khiến mọi người phải trầm trồ vì độ chỉn chu cũng như trưng bày bắt mắt về mâm cúng được chuẩn bị mà mẹ Hồ Ngọc Hà còn khoe khéo không gian biệt thự sang trọng triệu đô của con gái.

Trước đó, trong đoạn clip ghi lại quá trình chuẩn bị tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ vào ngày 25-11, Hà Hồ cũng hé lộ cả không gian căn biệt thự mới xây. Dù chỉ quay một góc nhỏ nhưng có thể thấy, biệt thự của cô và Kim Lý có diện tích rất rộng rãi, được thiết kế tối giản và hiện đại, với tông màu trắng chủ đạo. Đặc biệt, các bức tường được làm bằng kính trong suốt tạo cảm giác thông thoáng và sang trọng.

Tổ ấm mới xây của Hà Hồ rất rộng và hiện đại

Cặp đôi còn xây hẳn một hồ bơi nhỏ sát sân vườn bên trong căn biệt thự vừa để tạo cảm giác mát mẻ, vừa dễ dàng thư giãn mỗi khi ở nhà

Có thể thấy không gian biệt thự mới của nữ ca sĩ có diện tích khá rộng, cùng thiết kế thoáng đãng với nhiều cửa kính để đón ánh sáng trời

Cuối năm 2019, Cao Thái Sơn từng tiết lộ Hà Hồ tậu nhà gần 30 tỉ và có view đẹp nhất trong khu villa ven sông. Căn biệt thự này cũng vừa hoàn thiện trước khi nữ ca sĩ hạ sinh hai nhóc tì không lâu.

Hiện vợ chồng Kim Lý - Hồ Ngọc Hà tập trung thời gian chăm sóc hai thiên thần nhỏ

Nữ ca sĩ tiết lộ Leon giống hệt ba, còn Lisa thừa hưởng nhiều nét đẹp của bà nội

Sau sinh nở chưa đầy 1 tháng, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật. Điều này phần nào giúp tinh thần của cô trở nên thoải mái, vui vẻ hơn.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP