Thế giới

Máy bay dân dụng lao thẳng vào nhà dân ở New York, nổ tung

Ít nhất 2 người thiệt mạng và một người khác mất tích sau khi một chiếc phi cơ dân dụng cỡ nhỏ Cessna lao thẳng vào nhà dân ở New York, Mỹ rồi nổ tung.

Cả ngôi nhà và chiếc máy bay cỡ nhỏ bị thiêu rụi gần như toàn bộ sau vụ tai nạn. Ảnh: NBC

Reuters cho biết vụ việc xảy ra khoảng 16h15 ngày 17-8 (sáng 18-8 giờ Hà Nội) ở phố South Smith, thị trấn Union Vale, bang New York. Chiếc phi cơ thương mại Cessna đã đâm thẳng vào mái toà nhà có người ở trong rồi nổ tung, bốc cháy.

Theo thông báo của giới chức địa phương, vụ tai nạn làm một người trên khoang thiệt mạng, 2 người còn lại bị thương. Trong ngôi nhà bị máy bay đâm trúng cũng có 3 người thì một người thiệt mạng, một người mất tích và một người bị thương nặng.

Tại hiện trường, ngôi nhà xấu số bị thiêu rụi 3/4. Chiếc máy bay Cessna 303 2 động cơ cũng bị nung chảy sau nhiều giờ cháy lớn. Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho hay nó cất cánh từ sân bay Sky Acres, cách hiện trường vụ tai nạn gần 2 km.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đang điều tra vụ tai nạn. Phi công dường như đã báo cáo về trục trặc động cơ trước khi máy bay mất lái rồi lao xuống.

Tác giả: Thiện Minh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP