Đẹp

Mặt nạ đu đủ và dứa giúp da đẹp mịn màng đón Tết

Dùng mặt nạ đu đủ và dứa chỉ trong 1 tháng bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.

Có một giải pháp hoàn toàn tự nhiên để giảm thiểu những vết nám và tàn nhang từ 2 loại quả có sẵn nhiều ở vùng nhiệt đới. Với mặt nạ đu đủ dứa, làn da của bạn không những được thay mới mà còn tỏa ra mùi hương ngọt dịu đáng yêu. Muốn có làn da sáng khỏe, sạch mịn hơn để sẵn sàng đón Tết, còn chờ gì mà không thử loại mặt nạ làm từ 2 loại quả rất quen thuộc này?

Mặt nạ đu đủ và dứa giúp da đẹp.

Tại sao lại là dứa và đu đủ?

Đu đủ chín có chứa axit alpha-hydroxy tự nhiên và hàm lượng cao papain, một loại enzyme giúp hòa tan các tế bào da chết.

Dứa có rất nhiều enzyme bromelian, giúp loại bỏ các lớp da bên ngoài để giảm các đốm đồi mồi và nếp nhăn.

Khi được sử dụng cùng nhau, các enzym và AHA trong đu đủ và dứa có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sáng màu da một cách tự nhiên.

Mặt nạ đu đủ và dứa

Nguyên liệu:

1 miếng đu đủ chín

1 miếng dứa cùng trọng lượng với đu đủ

1 thìa mật ong

Cách làm:

Cho dứa, đu đủ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và vắt lấy nước. Trộn chung nước ép với 1 thìa mật ong.

Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt rồi dùng bông gòn thấm dung dịch vừa chế biến thoa khắp mặt. Massage và vỗ nhẹ nhàng để chất dinh dưỡng thẩm thấu nhanh chóng vào bề mặt và phát huy tối đa hiệu quả mang lại.

Nằm yên thư giãn trong 20 phút, khi mặt nạ khô đi bạn tiến hành dùng nước xạch vệ sinh da lại lần nữa và thấm khô bằng khăn mềm. Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy làn da của mình sáng lên trông thấy.

Với cách điều trị nám này, tốt hơn hết hãy áp dụng khoảng 1-2 lần/tuần, làn da của bạn sẽ dần dần được cải thiện, những vết nám dần dần biến mất, trả lại vẻ trắng sáng, mịn màng, đều màu, tươi trẻ rạng ngời.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP